Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Những thông tin thú vị về dự án Vinhomes Liễu Giai


Sở hữu cho mình một căn hộ sang trọng , đẳng cấp,với  ba mặt tiếp giáp với hồ nước cùng theo đó là tiện ích 5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế đang là niềm mơ ước và mong muốn của rất nhiều cư dân. Nếu bạn muốn sống bên trong một môi trường cư dân văn hóa, tiện ích đa dạng hãy đến với Vinhomes Liễu Giai sẽ làm thỏa mãn với mơ ước ấy của bạn.
khong-gian-song-du-an-vinhomes-lieu-giai-hien-dai
Không gian cộng đồng năng động

Vị trí hấp dẫn hiếm có của dự án Vinhomes Liễu Giai

Nằm trên số 29 Liễu Giai – là một trong những địa điểm kim cương của trung tâm Hà thành ,mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai xuất hiện lên như một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Dưới không gian trong lành , ánh nắng vàng tự nhiên rực rỡ dự án Vinhomes Liễu Giai tỏa sáng với muôn màu sắc, hấp dẫn hơn bao giờ hết .
thuc-pham-sach-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án rau sạch Vineco hiện đại

Hiếm có một dự án bất động sản cao cấp nào sở hữu vị trí khó tìm và đắc địa đến như vậy, với ba mặt tiếp giáp hồ nước rộng lớn : Hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ mang lạ sự tươi xanh mát cho không gian sống nơi đây. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo dưới đôi bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng trong nước và trên thế giới tạo nên những căn hộ hấp dẫn của Vinhomes Liễu Giai, có thể đón được trọn ven ánh sáng tự nhiên bên ngoài , khí trời vào trong căn hộ của mình tạo cảm giác thoáng, rộng, sắp sếp bố trí nội thất thông minh phá cách nhưng cũng đầy tinh tế , hiện đại khiến cho căn phòng thêm phần sang trọng hơn.

Không gian sống đẳng cấp nhất

Xung quanh , bốn bề dự án là những công trình xây dựng hiện đại và quy mô .Đối diện là tòa cao ốc Lotte Center - phức hợp trung tâm thương mại , kế bên là công viên Thủ Lệ với những hàng cây xanh rì và những hồ nước thơ mộng .Vì ở gần Hồ Tây cộng thêm những hàng cây xanh cao lớn bên trong công viên nên không khí xung quanh khu vực luôn trong lành và dễ chịu nhất . Có cái nhìn dài hạn là ưu điểm cực kỳ lớn mà Vingroup luôn đi trước thời đại
tien-ich-du-an-vinhomes-lieu-giai
Những tiện ích hàng đầu

Dự án còn có một lợi thế đặc biệt khác , khi nằm bên cạnh đại sứ quán Nhật Bản và khu đoàn ngoại giao , điều đó đồng nghĩa với việc an ninh trật tự bên ngoài dự án luôn được đảm bảo tối đa và an toàn hơn cả .Cuộc sống an lành , thư thái ,năng động giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất .Dù chưa có thông tin chính thức về giá bán chung cư Vinhomes Liễu Giai , song vẫn có rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn đặt mua ngay bây giờ đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của dự án .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !