Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Dự án chung cư cao cấp bậc nhất khu vực phía tây thủ đô Hà Nội – Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng , cái tên được giới bất động sản đánh giá rất tốt và sẽ là cái tên hấp dẫn mà trong thời gian tới dành cho cư dân và khách hàng
du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Tổng quan Vinhomes Phạm Hùng, đó là sự hình thành của 3 tòa nhà, tòa chung cư lớn. Là khu căn hộ, tòa văn phòng hiện đại, hấp dẫn cùng nhiều tiện ích cao cấp, toàn bộ nằm trong khu đất 13 ha ( héc ta ).
Điều đáng chú ý hơn cả là nhà đầu tư Tập đoàn VinGroup đã ưu ái dành hơn 60% diện tích dự án cho việc xây dựng cảnh quan và khu công viên vui chơi, thư giãn.

Vị trí dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vị trí chung cư Sky Lake Phạm Hùng sở hữu 1 ưu thế lớn về mặt địa lý, một vị trí vô cùng đẹp, nằm ngay gần các khu trung ương, cơ quan hành chính Quốc gia lớn của thủ đô.
Cụ thể là:
+ Cách 720 (m) là trung tâm hội nghị Quốc gia.
+ Cách 1200(m) là SVĐ Quốc gia mỹ đình.
+ Cách 3(km) là vành đai 3.
Từ căn hộ chung cư Phạm Hùng các cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như: đường Cầu Giấy - Kim Mã đi vào trung tâm; tuyến đường Phạm Hùng nối 2 vùng Nam – Bắc thành phố; tuyến đường  ra sân bay Nội Bài; con đường vành đai 3 chạy xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy.
vi-tri-chung-cu-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Vị trí chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Thiết kế căn hộ 

_ Căn hộ 1 phòng ngủ: 53,5 (m2).
_ Căn hộ 2 phòng ngủ: 76 – 78(m2).
_ Căn hộ 3 phòng ngủ: 114 – 116 – 117 – 118 – 120(m2).
_ Căn hộ 4 phòng ngủ: 144(m2).
_ 8 thang máy và 2 thang thoát hiểm
 
thiet-ke-can-ho-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Thiết kế căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Được thừa kế từ những dự án đi trước của tập đoàn Vingroup, chung cư kiểu mẫu Phạm Hùng lần này vẫn mang hơi thở kiến trúc phương Tây, đồng thời cũng pha trộn nét hương vị cổ kính tạo sự rêu phong. VinGroup hy vọng sẽ mang tới một làn gió mới, một kiến trúc mới hơn, độc đáo hơn những gì đã đạt được, đem lại sự hài lòng hơn nữa của các bạn.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Giống như các Dự án trước đây của Vingroup (Royal City ) tiện ích của Vinhomes Phạm Hùng vẫn là những tinh hoa, nét đẹp trong cấu trúc thượng tầng. Không những thế thiên thời địa lợi, khá may mắn khi dự án nằm trên khu vực rộng lớn, hứa hẹn khi hoàn thành đó sẽ là hệ thống của: căn hộ sang trọng, công viên cây xanh , khu thương mại lớn thu hút khách …
tien-ich-dang-cap-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Tiện ích đẳng cấp
Bên cạnh đó, chủ đầu tư VinGroup còn là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại, họ luôn đi đầu trong việc nâng cao đời sống cho toàn bộ cư dân thành phố, hướng tới một thành phố xanh với đầy đủ tiện nghi và không gian sống tuyệt vời nhất.
Với việc đầu tư phát triển đồng bộ hệ thống y tế, các trường quốc tế giáo dục, ngoài ra còn có không gian sống hoàn hảo Vingroup đang hướng tới một chung cư kiểu mẫu, hiện đại và đẳng cấp không kém các nước còn lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !