Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Dự án Vinhomes Liễu Giai luôn hướng đến môi trường sống xanh


Hiện tại với quỹ đất khá hạn hẹp ở các khu đô thị trung tâm , đặc biệt là những khu vực có vị trí đặc biệt , khoảng không gian dành cho cảnh quan xanh tươi , cây cối, hồ nước là hết sức hạn hẹp .Những dự án của Vingroup vẫn luôn cố gắng bố trí cây xanh , hồ nước tận dụng tối đa những không gian xung quanh căn hộ dự án .Chung cư Vinhomes Liễu Giai cũng không phải ngoại lệ và còn hơn thế
phoi-canh-du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án Vinhomes Liễu Giai đẳng cấp

Thỏa mãn những nhu cầu của thị trường .

Thời gian gần trở lại đây, khách hàng luôn đề cao những yếu tố không gian trong các dự án nhà ở hiện đại và cao cấp. Thậm chí có một vài khách hàng sẵn sàng chọn dự án xa trung tâm để tận hưởng không gian sống trong lành và năng động. Điều này cho thấy, thị trường đang ngày một đề cao yếu tố không gian trong cuộc sống. Những dự án đem tới không gian sống rất thoáng đãng, trong lành, và mật độ cây xanh cao cũng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng hơn.
Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Vingroup luôn chú trọng đến nguồn không gian xanh trong mỗi dự án của mình. Dự án mới nhất là Vinhomes Liễu Giai đã cho thấy tất cả điều đó. Tập đoàn đã xanh hóa khu đô thị này với việc phát triển các vườn cây, vườn hoa độc đáo, thảm cỏ xanh, hệ thống cây xanh được bố trí trên khắp các con đường.Thiết kế chung cư Vinhomes Liễu Giai luôn đáp ứng tối đa mong muốn cuộc sống thịnh vượng , năng động của cư dân nơi đây .
thiet-ke-can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Kiến trúc căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Quan tâm tới đời sống cư dân

Bên cạnh mục đích đáp ứng nhu cầu của thị trường, thì Vingroup cũng luôn muốn mang đến môi trường sinh sống tối ưu nhất cho người dân Việt Nam thông qua các dự án của mình.
Không gian cảnh quan xanh tươi không chỉ nhẹ nhàng là tăng tính mỹ quan đô thị mà còn góp phần mang đến chất lượng cuộc sống tối ưu hóa cho cư dân. Mật độ cây xanh, cổ thụ cao làm giảm thiểu tối đa mức độ ô nhiễm của đô thị, mang đến môi trường trong lành, làm giảm các nguy cơ về sức khỏe.
khong-gian-xanh-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Cộng đồng dân cư năng động
Với mong muốn có thể nâng cao chất lượng sống người dân Việt Nam sánh ngang với nhiều nước phát triển trên thế giới, nên bầu không khí xanh và trong lành luôn là yếu tố được tập đoàn Vingroup chú trọng đến trong mỗi dự án của mình, đặc biệt là với Vinhomes Liễu Giai mới được ra mắt gần đây. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống trong lành, chất lượng và đẳng cấp cho cư dân trong tương lai.

Quý khách có thể nhận những thông tin mới nhất về dự án , khi có chính sách bán hàng và giá bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai mà chủ đầu tư cập nhật , chúng tôi sẽ gửi tới quý khách nhanh và đầy đủ nhất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !