Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giải đáp Condotel là "thỏi nam châm" hút dòng vốn đầu tư

Mô hình Condotel là gì? Vì sao lại hút nguồn vốn đầu tư của thị trường bất động sản đến vậy? Hãy cùng Homedy phân tích, tìm hiểu nhé!
Theo các chuyên gia của công ty JLL Việt Nam“chính sách cam kết lợi nhuận ở phân khúc condotel là một yếu tố quan trọng khiến loại hình này trở nên hấp dẫn và khác biệt với các loại hình bất động sản khác, nên việc cạnh tranh về mức lợi nhuận giữa các dự án luôn hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.”
Condotel là gì?
Theo http://condotelvietnam.com cho biết: Condotel là từ được viết tắt của Condo & Hotel có ý nghĩa là Khách sạn căn hộ hay Căn hộ khách sạn. Một khái niệm rất quen thuộc, phổ biến trên thị trường thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với việc mang lại những giá trị “kép”, condotel đang trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện Condotel đang đẩy mạnh tại nước ta với các dự án nổi bật như condotel nha trang, condotel đà nẵng, condotel phú quốc, condotel hạ long,...Hứa hẹn sẽ trở thành điểm hút mạnh các nguồn vốn đổ về đây. Hãy cùng xem lại các lý do cụ thể hơn về vấn đề này nhé!
Xem thêm Chung cư Dream Home Riverside

Phân tích 3 nguyên nhân khiến Condotel hấp dẫn nhà đầu tư
1. Căn hộ nghỉ dưỡng mới phát triển
Là loại hình đầu tư mới phát triển trong vòng ba năm trở lại đây do vậy tính cạnh tranh trên thị trường còn thấp so với căn hộ, nhà phố/biệt thự và đất nền. Bên cạnh đó, loại hình bất động sản này sẽ được ưa chuộng nhờ vào tính năng "lai" và chương trình cam kết lợi nhuận được đưa ra.
2. Thu hồi vốn
Giống như bao dự án bất động sản khác, các chủ đầu tư đều để tâm đến việc chi vốn, lợi nhuận thu về hay khả năng thu hồi lại vốn.Condotel này được ưa chuộng bởi chính khả năng cam kết của chủ đầu tư dự án về thời gian thu hồi vốn nhanh.
3. Được Quốc hội thông qua
Nguyên nhân cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng là dự án đã được Luật Du lịch 2017 được Quốc hội thông qua. Ngành du lịch sẽ được quy hoạch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai – Điều này có tác động rất lớn để tạo đà phát triển cho ngành BĐS Nghỉ dưỡng nói chung trong tương lai nhờ vào chính sách hỗ trợ đầu tư, ưu đãi từ chính phủ. Đầu tiên, riêng ở khu vực đảo Phú Quốc đã có những chính sách ưu đãi riêng cho du lịch về thuế, thời hạn sử dụng đất,… và trong tương lai là cấp phép mở casino cho người Việt Nam.

2 nhận xét:

  1. Click here: http://nhadatancu.vn để xem thêm những thông tin hấp dẫn nhất về thị trường nhà đất

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm tài chính ở thị trường Việt Nam tại đây.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !