Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giới thiệu dự án BĐS Vườn Phượng Hoàng

Hai toà tháp cao tầng của dự án Bất Động Sản được lấy cảm hứng từ hình ảnh cao quý trong văn hoá Á Đông là chim Phượng Hoàng – người quan sát có khả năng thấy hai toà tháp chính là đôi cánh của 1 con chim Phượng hoàng dũng mãnh, đang bay từ đỉnh đồi hướng vào biển Đông đầy uy nghiêm, khí chất.Phía dưới chân là 26 căn biệt thự nghỉ dưỡng, tượng trưng cho 26 quả trứng của Phượng hoàng, đang được đặt một cách khéo léo giữa một vườn cây anh đào Nhật, tương trưng cho chiếc tổ Phượng hoàng, bao bọc cho cả dự án. Đây không chỉ là một khoảng không gian sống đáng mơ ước mà còn là tác phẩm mang tính nghệ thuật tinh tế và đặc biệt ý nghĩa.
Hơn 100 gốc cây hoa anh đào từ Nhật Bản và hoa anh đào Việt cổ sẽ lần tiên phong được nuôi trồng ngay tại khoảng không khu villa thượng hạng, cho ta cảm thụ nét giao thoa văn hoá đặc sắc, góp phần lầm phong phú thêm cho kết cấu hạ tầng và văn hoá của Hạ Long.
Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel không chỉ là một Dự Án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là một tác phẩm mang tâm huyết của những người dân yêu Hạ Long.
phỏng vấn trao đổi với DĐDN ông Bùi Quốc Hoàn - quản trị HĐQT Công Ty Thuận Phát, nhà đầu tư chia sẻ, ông đưa ra các điều kiện tiên quyết cho dự án:
• Phoenix Legend Hạ Long BayKhông phá hoại thiên nhiên môi trường.
• kết cấu hạ tầng tuy hiện đại nhưng phải mang được “hồn cốt” của văn hoá truyền thống, hoà hợp với cảnh quan thiên nhiên.
• Không tối đa hoá lợi nhuận bằng cách lợi dụng phá vỡ quy hoạch chung của bản địa.
• Cảnh quan đẹp và thiên nhiên môi trường xanh, sạch.
• áp dụng và tích hợp công nghệ tiên tiến nhà thông minh theo chuẩn công nghệ tiên tiến của quốc tế. Phoenix Legend Hạ Long Bay đã được đầu tư và quy hoạch kỹ càng trong 1 tư duy như vậy.
Ông chắc chắn thêm “Chúng tôi cam kết với chính quyền sở tại địa phương sau Lễ công bố dự án và tiến hành khởi công sẽ đẩy nhanh quá trình kiến thiết xây dựng dự án, áp chế các công nghệ tiên tiến khai công hiên đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình cũng như bảo đảm an toàn và vệ sinh môi trường, phấn đấu những năm 18 tháng sẽ đưa Dự Án BĐS thành lập, đóng góp vào sự nâng tầm phát triển và đi lên bền vững của địa phương”.

5 nhận xét:

  1. Bài viết khá hay. Các bạn có thể tham khảo thêm link trực tiếp http://napas.edu.vn

    Trả lờiXóa
  2. Quý khách hàng có nhu cầu mua bán nhà, liên hệ tại đây

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết khá hay. Thị trường bất động sản ở Việt Nam càng ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm tài chính tại đây.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !