Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Môi trường đầu tư an toàn ở Vinhomes Liễu Giai


Không chỉ là một ngồi nhà dành cho sinh sống , nghỉ ngơi , Vinhomes Liễu Giai còn được xem là cơ hội “vàng” cho những nhà đầu tư bất động sản .Là một sản phẩm có độ thu hút hấp dẫn khách hàng cùng thêm đó là độ uy tín về thương hiệu và chất lượng của những sản phẩm Vingroup giúp những căn hộ sẽ là một món hời  trong tương lai không xa .
can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Căn hộ đẳng cấp và sang trọng

Những lợi thế hiếm có ở Vinhomes Liễu Giai

Mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai là những ưu thế đặc biệt độc đáo , nhưng dự án còn sở hữu nhiều điều hấp dẫn hơn thế nữa :
·        Cộng đồng dân cư văn minh : Là một trong những dự án căn hộ hạng sang , tập trung tầng lớp tri thức : giáo viên , chủ nhà hàng , doanh nghiệp …tạo nên không gian sống lành mạnh và văn hóa .
·        Không gian sống đẳng cấp và sang trọng : Những căn hộ ở đây ứng dụng những tiện ích , những công nghệ tiện nghi , tiến tiến đẳng cấp thế giới như smarthomes , hệ thống lọc nước tự động , nội thất nhập ngoại cùng với hệ thống an ninh 3 lớp thông minh .
·        Vị trí đẳng cấp ở trung tâm Hà Nội : Nằm trên con đường Liễu Giai , trung tâm của quận Ba Đình , kế bên là trung tâm thương mại Lotee , công viên cây xanh Thủ Lệ , đại sứ quán Nhật Bản …góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo cũng như khả năng sinh lời lớn theo thời gian .
moi-truong-song-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Không gian xanh hấp dẫn cư dân

·        An ninh an toàn bậc nhất : Hệ thống an ninh hiện đại với hệ thống máy móc , thiết bị đẳng cấp , hiện đại lại được vận hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm phát triển những dự án đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup .

Uy tín và cơ hội từ chủ đầu tư bất động sản Vingroup

Từ những thành công từ những dự án trước đó , nổi tiếng như Royal city , Times city đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng , những sản phẩm mang thương hiệu Vingroup đã gây dụng được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng mà không một tập đoàn bất động sản nào sánh kịp .Những sản phẩm của tập đoàn luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng công trình , hướng đến  môi trường sống an lành cho cư dân tương lai .
phong-ngu-du-an-vinhomes-lieu-giai
Những mẫu căn hộ siêu sang
Hiện nay , dự án Vinhomes Liễu Giai vẫn đang còn rất hấp dẫn dù chưa có chính sách bán hàng và giá bán chính thức .Tư vấn viên của chúng tôi sẽ cung cấp nhưng thông tin chung cư Vinhomes Liễu Giai mới nhất dành cho khách hàng có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhất .Chúc quý khách chọn được tổ ấm tương lai.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !