Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Giữa trung tâm thủ đô đang ồn ã trong sự phát triển không ngừng nghỉ, trên con đường Liễu Giai huyết mạch của quận Ba Đình, Vinhomes MetropolisLiễu Giai hiện lên như một biểu tượng mới đẹp đẽ mà uy nghi, một nơi khẳng định giá trị sống và đẳng cấp của bất cứ ai.
tong-the-du-an-vinhomes-metropolis-lieu-giai
Phối cảnh dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Tổng quan dự án

–        Tên dự án: Vinhomes Metropolis hay (Vinhomes Liễu Giai)
–        Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
–        Thiết kế: Tập đoàn kiến trúc Atkins
–        Nhà thầu xây dựng: Công ty Delta
–        Diện tích đất dự án: 35.075 m2
–        Mật độ xây dựng 45%
–        Tổng căn hộ: hơn 1500 căn hộ cao cấp
–        Quần thể: 3 tòa tháp 45 tầng, 6 tầng trung tâm thương mại và 6 tầng hầm
khong-gian-xanh-Vinhomes-metropolis-lieu-giai
Không gian xanh bên trong Vinhomes Liễu Giai

Tọa độ vàng, trung tâm của trung tâm

Mỗi dự án mang thương hiệu Vinhomes đều có một điểm nhấn và với Vinhomes Liễu Giai đó chính là vị trí. Hiếm một dự án nào tại thủ đô hiện nay lại có thể sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất như tại Vinhomes Metropolis. Tọa độ vàng của thủ đô, trung tâm của trung tâm những ngôn từ đó dù được sử dụng nhiều nhưng chắc chắn là những cụm từ chính xác nhất để khẳng định đẳng cấp về vị trí của Vinhomes Metropolis Liễu Giai.
Tọa lạc tại số 29 đường Liễu Giai, Vinhomes Nam An Khánh nằm ngay tại nút giao huyết mạch của những con đường trung tâm thành phố là Liễu Giai và Kim Mã. Các cư dân tương lai sẽ chẳng phải đi quá xa để tới được trung tâm thành phố, cũng chẳng phải lái xe quá 15 phút để tới với trục vành đai 3 – trục đường hiện đại tỏa ra các tỉnh thành khác của miền Bắc. Đây chắc chắn là dự án có kết nối về giao thông linh hoạt nhất trong các dự án của ông lớn Vingroup.
vi-tri--Vinhomes-metropolis-lieu-giai
Vị trí dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai
Thêm vào đó, Vinhomes Metropolis Liễu Giai sở hữu vị trí nơi mà sầm uất bậc nhất quận trung tâm Ba Đình với các tụ điểm vui chơi giải trí bậc nhất khó có thể không kể tới: Vincom Nguyễn Chí Thanh, tòa nhà cao nhất nhì thủ đô Lotte Center Hà Nội… cùng với khu ngoại giao đoàn gồm các Đại sứ quán của các quốc gia lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan…
Hay các cư dân tương lai cũng sẽ có thể dành cho những “nhóc tì” của gia đình mình nền tảng giáo dục tốt nhất ngay gần nơi sinh sống như trường PTTH liên cấp Thực Nghiệm, trường chuẩn quốc gia Chu Văn An, THPT Phan Đình Phùng và các đại học nức tiếng về chất lượng đào tạo Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội…

Phong thủy đắc địa bậc nhất Hà thành

Nước là khởi nguồn của sự sống, có nước sự sống mới có thể sinh sôi và phát triển, nước khởi tạo và nuôi dưỡng những điều tốt đẹp nhất trên thế giới. Có lẽ, đây cũng chính là lý do trong phong thủy học phương Đông, nước chính là biểu tượng cho những vượng khí tốt lành. Người mua nhà thường bảo nhau nên chọn những căn nhà có tầm nhìn hướng ra sông hồ hoặc biển sẽ đón được rất nhiều vận khí tốt lành.
phong-thuy-Vinhomes-metropolis-lieu-giai
Phối cảnh căn hộ Vinhomes Liễu Giai
Và không tại nơi đâu trên đất Hà thành này lại thừa hưởng được vị trí nơi mà bốn hồ lớn bậc nhất Hà Nội giao nhau: hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ và hồ Tây. Giao điểm của bốn hồ lớn đem tới cho các căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai thế phong thủy đắc địa. Khách hàng sẽ không phải đắn đo, cân nhắc xem nên chọn căn nào để có vị trí đẹp nữa bởi tất cả các căn tại Vinhomes Liễu Giai đều hướng ra hồ, đem tới rất nhiều may mắn và vượng khí cho các gia chủ.

Thiết kế mặt bằng

Là đứa con tinh thần của các kiến trúc sư tài hoa, mỗi căn hộ tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai đều cho thấy được dự tinh tế cũng như khéo léo, tài tình trong thiết kế. Dự kiến, Vinhomes Metropolis cung cấp cho các khách hàng các căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 54m2 đến 170m2 và các căn Penthouse – căn hộ thông tầng hiện đại với diện tích lên tới 400 m2. Diện tích các căn cụ thể như sau:
–        Căn 1 phòng ngủ có diện tích 54m2
–        Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 75 m2 – 86 m2
–        Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 95 m2 – 115 m2
–        Căn 4 phòng ngủ có diện tích 170 m2
kien-truc-chung-cu-Vinhomes-metropolis-lieu-giai
Kiến trúc sang trong hiện đại

Tiện ích nội khu

Ngoài những tiện ích đẳng cấp mà khách hàng có thể nhận được tại bất cứ dự án bất động sản khoác màu áo Vinhomes nào như trường học Vinschool chuẩn quốc tế, phòng khám Vinmec hiện đại với các dịch vụ chăm sóc khách hàng bậc nhất, Vincom – thiên đường đáng ao ước của các tín đồ mua sắm… thì Vingroup còn đầu tư thêm một điểm nhấn đặc sắc khó có thể phủ nhận: vườn nổi.
tien-ich-Vinhomes-metropolis-lieu-giai
Những tiện ích đa dạng và hấp dẫn
Vườn nổi, sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên, màu xanh tươi mơn mởn của cây xanh quyện cùng màu xanh ngọc bích đẹp đẽ của nước hồ tạo thành nơi nghỉ dưỡng bậc nhất nơi mà điều còn đọng lại chỉ là bình yên và trong lành.

Chính sách bán hàng

Giới thiệu tới bạn dự án đất nền New Horizon City Thái Nguyên mới nhất năm 2018 có tại: http://duanduongbacson.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !