Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng – Cuộc sống sang trọng đẳng cấp hàng đầu


Chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng là dự án bất động sản của chủ đầu tư Vingroup với mô hình tổ hợp sản phẩm căn hộ văn phòng cao cấp nằm trên con đường Phạm Hùng sầm uất và phát triển , các sản phẩm của dự án luôn mang đến cho khách hàng một cuộc sống với không gia sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay.
du-an-vinhomes-pham-hung-hien-dai
Cuộc sống trong lành năng động

Chủ đầu tư uy tín Vingroup

Vingroup – tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam, luôn triển khai các dự án đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những tiện ích hiện đại nhất, luôn được người dùng tin tưởng và yêu dùng.
Vinhomes Phạm Hùng là một trong những dự án nổi bật của chủ đầu tư bất động sản Vingroup, tiếp nối những dự án đẳng cấp như : Times City, Royal City, Vinhomes Mỹ Đình… chắc chắn sẽ lại mang đến cho người dùng những tiện ích vượt bậc, hiện đại, một môi trường sống đáng mơ ước của rất nhiều người.

Tổng quan dự án

·         Tên dự án : Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
·         Chủ đầu tư : Tập đoàn bất động sản Vingroup
·         Nhà thầu xây dựng : Công ty xây dựng dân dụng và công nghệ Delta
·         Vị trí dự án : phía Tây Hà Nội, cạnh đường Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội
·         Tổng diện tích xây dựng : N/A
·         Loại hình dự án : Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cao cấp

Dự án có những tiện ích vượt bậc

Trong các dự án của tập đoàn bất động sảnVingroup luôn luôn có những tiện ích vượt bậc và đẳng cấp, luôn đáp ứng được tất cả những nhu cầu sinh hoạt của mọi người.
noi-that-du-an-vinhomes-pham-hung
Nội thất sang trọng hiện đại
Tại đây các tiện ích được bố trí xây dựng theo từng khu riêng biệt phù hợp với từng mục đích sử dụng, các tiện ích nổi bật như:
·         Sảnh sinh hoạt chung : tại đây mọi người có thể thư giãn, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu học hỏi mọi người, cũng là nơi để quý khách có thể bàn bạc công việc với đối tác của mình.
·         Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec : Phòng khám đa khoa cao cấp với đội ngũ y bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình hết lòng vì người bệnh, được bố trí các  trang thiết bị cao cấp, hiện đại.
·         Trường mầm non Vinschool : Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, yêu thương học sinh…
·         Trung tâm thương mại cao cấp : Được thiết kế theo tiêu chuẩn của một trung tâm thương mại hiện đại cao cấp quốc tế; trung tâm thương mại còn có các khu vui chơi giải trí lành mạnh, khu thưởng thức các món ăn ngon và xem những bộ phim chiếu rạp hay ngay tại trong tòa nhà chung cư.
·         Khuôn viên xanh : Khuôn viên được bố trí hài hòa, trồng nhiều loại cây xanh và hoa thơm, rộng rãi thoáng mát và thân thiện với môi trường thiên nhiên.
Chung cư Phạm Hùng là một nơi lý tưởng để quý khách đầu tư, chắc chẵn quý khách sẽ được sống trong một khu chung cư thân thiện, không khí trong lành và phồn hoa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !