Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Cuộc sống ở Vinhomes Phạm Hùng lựa chọn đẳng cấp nhất


Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng mang đến những giải pháp hay nói cách khác chính là những sự lựa chọn chất lượng mà bất cứ cư dân nào cũng mong muốn sở hữu những căn hộ nơi đây . Những căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại sức hấp dẫn dành cho dự án .
du-an-vinhomes-pham-hung
Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng xanh tự nhiên hấp dẫn

Sở hữu những một vị trí cạnh công viên cây xanh và rộng lớn hàng đầu khu vực với nhiều điều hấp dẫn , những thiết kế hàng đầu tạo nên một không gian hòa quyện giữa những chi tiết hiện đại với không gian xanh tuyệt vời nhất .Với lợi thế cực tuyệt vời với không gian cảnh quan tuyệt đẹp như vậy phần nào cũng đáp ứng nhu cầu của khác hàng ngày nay .
Với những tiêu chí được nghiên cứu thời gian dài để tạo nên sức hấp dẫn của từng góc bên trong dự án . Vinhomes Phạm Hùng sở hữu một nhà đầu tư uy tín và giàu tham vọng mang đến những điều kỳ diệu và không khí trong lành nhất . Vào mùa mưa chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân khó tính nhất . Dành tới hơn 70% dự án để phát triển hệ thống cây xanh , những tiện ích cuộc sống tạo nên bầu không gian sống , một không gian cân bằng những áp lực cuộc sống gia đình và công việc tạo nên .
Tọa lạc ở vị trí vàng ngay trên con đường Phạm Hùng  , là con đường huyết mạch của thành phố với khu vực kết nối cả khu vực và tuyến đường lớn như : Phạm Văn Đồng , đại lộ Thăng Long , đường Mễ Trì , đường sắt trên cao … chính là những lợi thế to lớn để phát triển dự án chung cư cao cấp này .
can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Căn hộ sang trọng và hiện đại
Với những lợi thế đặc biệt , căn hộ Vinhomes Sky Lake là sự lựa chọn chất lượng và thông minh không chỉ dành cho cư dân đang mong muốn mua nhà ở mà cả với những nhà đầu tư bất động sản thông thái . Chắc chắn tương lai đây sẽ là một cái tên rất đáng giá với những lợi ích tuyệt vời mà Vingroup đang thực sự dồn hết tâm huyết , tài năng và tài chính để kiến tạo nên Vinhomes Phạm Hùng số một khu vực



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !