Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chủ đầu tư “vàng” của dự án Vinhomes Phạm Hùng sang trọng



Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là một sản phẩm bất động sản nhà ở hiện đang lôi kéo được sự quan tâm, lưu ý của các nhà đàu tư và quý khách bởi quy mô cũng như các tiện ích tiên tiến, sang trọng, cộng một cảnh quan thiên nhiên tươi mát, thoáng đãng. ngoại trừ đó, quý khách cũng tò mò về một chủ đầu tư nào với tiềm chất và thế lực lớn mạnh như thế nào để đầu tư, chi tiền mạnh tay “không tiếc” để xây dựng một rất phẩm cao cấp như vậy giữa lòng thủ đô Hà Nội. Hãy cùng nhau tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau dự án Vinhomes Phạm Hùng trong bài viết dưới đây.

can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Căn hộ cao cấp và tiện nghi

Chủ đầu tư Vinhomes Phạm Hùng là ông lớn trong ngành BĐS Việt Nam

Không ai khác đầu tư, xây dựng, sở hữu tiềm năng lớn về tài chính, và khả năng dẫn dắt xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam chính là tập đoàn Vingroup. Trong các năm qua, tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng hàng loạt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lẫn bất động sản nhà ở cao cấp, đẳng cấp, nhãn hiệu vang xa cả thế giới. đặc biệt, năm gần đây, Vingroup còn được bình chọn là chủ đầu tư chất lượng vàng, uy tín nhất Việt Nam trong năm 2016
Đầu tư xây dựng thiết kế dự án Vinhomes Phạm Hùng, chủ đầu tư Vingoup đã nhìn thấy được lợi thế cũng như tiềm năng cực kì lớn lớn của mảnh đất này, đồng thời được ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vô cùng ủng hộ và ưa chuộng đến dự án, khẳng định được “sức mạnh” cũng như sức ảnh hưởng của tập đoàn. Phía Tây thành phố Hà Nội được biết tới là mảnh đất vàng đang được UBND TP đầu tư và với chủ trường mở rộng, phát triển trong các năm qua.
phong-ngu-can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung-am-cung
Phòng ngủ ấm cúng và dễ chịu
Cơ sở hạ tầng tại khu vực này đang ngày một hoàn thiện và phải chăng lên trông thấy có hàng loạt những tuyến đường cao tốc, đường cao tốc tên cao kết nối đến các tỉnh thành trên cả nước, bến xe, đường sắt trên không được xây dựng, các trung tâm chính trị, hành chính cũng đang được dịch chuyển dần về đây. chắc chắn trong các năm tới, giá ucar mảnh đất này sẽ tăng vọt, từng mét vuông đất sẽ mang giá trị gấp đa dạng lần so mang chi phí ngày nay

Đây chính là các tiềm năng lớn mà tập đoàn Vingroup nhìn thấy tại khu vực phía Tây thành phố, do vậy, chủ đầu tư quyết định “mạnh tay” đầu tư, xây dựng 1 dự án nhà ở cao cấp tại đây sở hữu đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đảm bảo 5 sao, chất lượng quốc tế, cảnh quan xanh đúng tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu của người mua về 1 ko gian sống mới theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !