Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dự án bất động sản cao cấp Vinhomes Phạm Hùng

Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng ( Sky Lake Phạm Hùng ) là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp sẽ được Chủ đầu tư Vingroup giới thiệu ra thị trường sau những thành công vô cùng vang dội của mình về căn hộ cao cấp, phải kể đến đó là: Royal City, Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Dự án tại tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng này dự kiến sẽ được mở bán vào giữa năm 2016 và sẽ đánh dấu sự trở lại bùng nổ của ông chùm BĐS - TĐ Vingroup nói riêng và thị trường BĐS thủ đô nói chung.
can-ho-sang-trong-vinhomes-pham-hung
Căn hộ đẳng cấp và tiện nghi

THÔNG TIN DỰ ÁN PHẠM HÙNG

- Tên dự án : Chung cư Sky Lake Phạm Hùng
- Chủ đầu tư : Tập Đoàn Vingroup lớn nhất ở Việt Nam
- Diện tích đất dự án : 13.555 mét vuông
- Mật độ xây nhà : 32,5 %
- Vị trí : tại mặt đường Phạm Hùng – Q.Từ Liêm – Hà Nội
- Gồm có chung cư, nhà phố thương mại Shophouse.
Vinhomes Sky lake được xây dựng với 3 tòa nhà lớn đó là khu căn hộ, các tòa văn phòng với vô cùng nhiều tiện ích cao cấp được nằm trong khu đất 13 ha (héc ta). Tiện ích Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng lớn nhất ngay cả với các khách hàng khó tính.

Giới thiệu tiện ích Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Giống như các dự án trước đây của Vingroup ( như Time City, Royal City ), thì những tiện ích mà Sky Lake Phạm Hùng mang lại vẫn là sự kế thừa của những thành công đã đạt được đồng thời cũng được sáng tạo thêm để mang tới những điều thú vị hơn, Vingroup không chỉ muốn dừng lại ở đó. Đặc biết Dự án này may mắn nằm trên khu vực rộng lớn, sẵn sàng đưa ra thị trường những căn hộ sang trọng, công viên , khu thương mại lớn không kém Royal hay Time City …
Tất cả những tiện ích căn hộ Vinhomes Sky Lake được Vingroup đầu tư và phát triển đồng bộ về hệ thống y tế, giáo dục. Ngoài ra còn có không gian sống hoàn hảo.
tong-quan-chung-cu-vinhomes-pham-hung
Tổng quan dự án

5 LỢI ÍCH VÀNG CHO BẠN KHI LÀ CHỦ SỞ HỮU CĂN HỘ VINHOMES PHẠM HÙNG

+ Lợi ích 1: Bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm BĐS cao cấp của Chủ đầu tư danh giá nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
+ Lợi ích 2: Bạn sẽ được ở một căn hộ với vị trí khó có thể đắc địa hơn tại cửa ngõ phía Tây và trung tâm thủ đô – vị trí “ kim cương ” còn sót lại tại khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì.
+ Lợi ích 3: Gia đình bạn sẽ được sống trong một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích 5* khép kín.
+ Lợi ích 4: Dự kiến sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% tổng giá trị căn hộ.
+ Lợi ích 5: Bạn sẽ được hòa mình vào một cộng đồng cư dân đẳng cấp và thịnh vượng.
Với những thiết kế khéo léo, kết hợp giữa phong cách mới mẻ, đồng thời có pha chút nét cổ kính.
Bằng sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách Châu  u và hiện đại, Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu góp phần làm thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và  tất nhiên sẽ mang tới cho bạn và gia đình một không gian mở trẻ trung, hiện đại và năng động.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !