Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

4 Lý do bạn nên thăm căn hộ kiểu mẫu Vinhomes Phạm Hùng

Mỗi góc bên trong căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là cả một thế giới đầy mới lạ dành cho cư dân khám khá , chẳng phải tự nhiên mà dự án được xem là lá cờ đầu của Vingroup trong năm 2016
can-ho-vinhomes-pham-hung
Căn hộ cao cấp và sang trọng
1 - Tận mắt nhìn và chiêm ngưỡng căn hộ, ngôi nhà tương lai của mình như thế nào
2 - Tận mắt trải nghiệm thiết kế thật độc đáo của căn hộ nơi mà bạn sẽ cùng gia đình sinh sống.
3 - Tận mắt trải nghiệm đường nét, chất lượng nội thất căn hộ khi bàn giao.
4 - Được thăm quan sa bàn phối cảnh một cách tổng thể nhất của dự án cùng với các tiện ích sống kèm theo.

Hệ thống mua nhà đẹp - Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Hai Long Land tự hào là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp với thương hiệu Vinhomes của tập đoàn VinGroup. Nếu không muốn bỏ lỡ một thông tin hữu ích nào về dự án căn hộ kiểu mẫu đang gây sốt này mời Quý bạn đăng ký với Chúng tôi để liên tục được cập nhật thông tin sớm nhất.
tien-ich-cao-cap-o-vinhomes-pham-hung
Hồ bơi ngoài trời hiện đại ở Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng ( Sky Lake) kiệt tác căn hộ chung cư

+ Được kế thừa những tinh hoa mà hàng loạt dự án lớn của tập đoàn VinGroup ( đã thành công rực rỡ ) : Vinhomes Times City, Vincom Royal City, Vinhomes Mỹ Đình, Vinhcome Liễu Giai, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh ....
+  Được quy hoạch và xây dựng từ chủ đầu tư nhà đất hàng đầu thế Giới: phong cách chuyên nghiệp, tiện nghi, chất lượng và vô cùng đẹp.
+ Nội thất châu Âu được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện với tiêu chuẩn cao.
+ Nhìn 1 cách tổng quan Vinhomes tại Phạm Hùng là nơi có vị trí vàng với tiện ích đẳng cấp 5 sao
+ Vingroup đã dành tới hơn 60% tổng diện tích toàn dự án cho việc xây dựng, kiến tạo khuân viên xanh, thân thiện tự nhiên. Ở bất kỳ vị trí căn hộ nào tại chung cư bạn cũng có thể cảm nhận được một không khí trong lành, sạch sẽ, gần gũi thiên nhiên.
 
khong-gian-song-dang-cap-vinhomes-pham-hung
Không gian sống xanh mát tự nhiên
Căn hộ Vinhomes Sky lake Phạm Hùng là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc của Châu Âu đầy hiện đại hứa hẹn sẽ là khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng góp phần thay đổi diện mạo phía của Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hoàn hảo nhất.

Lưu ý: Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo do công ty chúng tôi thu thập được từ những thông tin chưa chính xác 100% từ chủ đầu tư. Để không nỡ mất một thông tin thú vị nào về kiệt tác căn hộ chung cư đẳng cấp này hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline phục vụ 24/24:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !