Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Giá bán 1 căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng như thế nào?

Theo thông tin từ các website không chính thức thì chủ đầu tư VinGroup chuẩn bị mở bán căn hộ chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng - một tổ hợp khu chung cư đẳng cấp được đầu tư thiết kế và xây dựng bởi tập đoàn BĐS lớn mạnh nhất Việt Nam.
khong-gian-xanh-o-vinhomes-pham-hung
Không gian xanh mát trong lành
Mỗi một sản phẩm bất động sản của Vinhomes đều được mang theo hơi thở của cuộc sống mới đó là  sự năng động, trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần cổ kính trang nghiêm, Vingroup luôn biết kiến tạo phong cách sống mới cho tất cả các cư dân với quy hoạch đồng bộ cả về nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm kèm theo hệ thống tiện ích đẳng cấp được gói gọn trong một dự án, môi trường sống trong lành, an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên một thương hiệu Vinhomes - một hệ giá trị sống vượt bậc theo phong cách của riêng Vinhomes Việt Nam.
Hãy cùng BĐS Hai Long Land chúng tôi đón xem những trải nghiệm sống đặc biệt mà cư dân sẽ được tận hưởng khi lựa chọn căn hộ của Vinhomes Phạm Hùng là nơi an cư cho tổ ẩm của mình qua bài viết dưới đây nhé !!!
Có khá nhiều những bài báo hay thông tin trên mang nói về thông tin tổng quán của dự án Vinhomes tại Phạm Hùng nhưng hôm nay BĐS Hai Long Land vẫn xin được nhắc lại những thông tin chi tiết và chính xác hơn tới các bạn nào dành sự quan tâm cho dự án đang gây sốt này.

DỰ ÁN CHUNG CƯ SKY LAKE PHẠM HÙNG

-- Tên dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
-- Chủ dự án: Tập đoàn Vingroup
-- Tổng diện tích dự án: ~ 13,555 mét vuông
-- Mật độ xây dựng: 32,5%
-- Diện tích xây dựng cảnh quan và công viên: 60%
-- Vị trí dự án: nằm trên đường Phạm Hùng – Q.Từ Liêm – Tp.Hà Nội ( ngay ngoài mặt đường Phạm Hùng )
-- Sản phẩm sau khi hoàn thành: hệ thống khu chung cư cao cấp và nhà phố thương mại Shophouse
-- Hệ thống chung cư: gồm 3 tòa nhà lớn trong đó có khu căn hộ và văn phòng cho thuê.
khong-gian-song-tien-nghi-o-vinhomes-pham-hung
Tiện nghi đẳng cấp và hiện đại
Tính tới thời điểm hiện tại thì dự án đang được gấp rút hoàn thành trong khoảng thời gian sớm nhất để có thể mở bán căn hộ dành cho các bạn. Chính vì chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư nên chúng tôi không dám nói trước nhưng Công ty Cổ Phần Hai Long Land chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin về tiến độ hoàn thành cũng như giá bán của mỗi căn hộ Sky Lake để gửi tới các bạn sớm nhất có thế.
Tầm nhìn dài hạn, quan điểm phát triển bền vững, dài lâu Vingroup đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhà đất tại Việt Nam qua những sự thành công vượt trội tại các đại dự án bất động sản Vingroup góp phần không nhỏ vào sự đô thị hóa của thành phố, sự phát triển của Hà Nội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !