Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Sky Lake - cái tên đang khá hot trên thị trường BĐS từ đâu năm 2016 tới hiện tại. Những thông tin chi tiết về dự án này chưa được tiết lộ nhiều mặc dù cũng đã có khá nhiều những vài bài giới thiệu tổng quan về dự án. Tuy là dự án mới nhưng được trực tiếp chủ đầu tư Vingroup quản lý và đầu tư nên độ hot của dự án lại càng được tăng lên, không những được khách hàng thân thuộc quan tâm rất nhiều mà còn thu hút được rất nhiều khách hàng mới.

du-an-vinhomes-pham-hung
Phong cách kiến trúc Vinhomes Phạm Hùng

Đánh giá qua hàng loạt những dự án đã thành công của tập đoàn VinGroup như : Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Times City hay Vincom Royal City . . . tất cả các dự án đều hoàn thành trước tiến độ. Với tiềm lực tài chính mạnh cộng thêm là kinh nghiệm quản lý tốt do đó tiến độ chung cư Vinhomes phạm hùng ( Sky Lake ) được các chuyên gia Vinhomes đánh giá là sẽ hoàn thành đúng tiến độ để có thể mở bán cho các bạn.
Mọi công việc của dự án đang được các công nhân và kỹ sư gấp rút chuẩn bị và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, hiện tại các thông tin mà chúng tôi gửi tới các bạn chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi sẽ vẫn liên tục cập nhật ngay khi có thông tin mới để có thể gửi tới các Bạn.

>> Đăng ký để nhận thông tin về tiến độ chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Quy mô dự án như dự kiến: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng gồm 3 tòa lớn: HH1; HH2; HH3 tổng 1820 căn, Gồm : chung cư cao cấp, shophouse, penthouse. Điểm nhấn của dự án là View hồ điều hòa rộng trên 33ha tại khuôn viên của dự án ...


khong-gian-xanh-vinhomes-pham-hung
Không gian tiện ích Vinhomes Phạm Hùng

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES PHẠM HÙNG


  1. Dự án: Vinhomes Phạm Hùng ( Sky Lake ).
  2. Chủ đầu tư: Tập đoàn BĐS lớn nhất ở VN Vingroup
  3. Thầu xây dựng: Công ty xây dựng & công nghệ Delta
  4. Tổng diện tích đất cho dự án: đang cập nhật
  5. Mật độ xây dựng của dự án: đang cập nhật
  6. Loại hình: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, . . .
  7. Tiến độ dự án: Dự kiến khởi công vào quý I/2016
Với hệ thống mua nhà đẹp, Bất Động Sản Hai Long Land tự hào là đơn vị chuyên phân phối dòng bất động sản cao cấp mang thương hiệu VinHomes - Tập đoàn VinGroup. Công ty Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, để nhận được thông tin mới nhất .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !