Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Không gian sống hiện đại ở Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Bạn đang cần tìm một khu chung cư sang trọng hiện đại tại địa phận Quận Nam Từ Liêm - T.p Hà Nội nhưng chưa biết chung cư nào hoặc còn đắn đo do dự trong việc lựa chọn một chung cư tốt cho cuộc sống gia đình. Bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một sự lựa chọn mà theo chúng tôi là vô cùng hoàn hảo về chung cư kiểu mẫu, căn hộ sang trọng cho cuộc sống gia đình. Đó là Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng - 1 dự án đã và đang được tập đoàn Vingroup triển khai và đẩy nhanh tiến độ để có thể hoàn thành sớm nhất và mở bán cho tất cả khách hàng. Dự án này tọa lạc trên tuyến đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm ( đối diện bến xe khách Mỹ Đình ).
kien-truc-can-ho-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Vinhomes Phạm Hùng hiện đại đẳng cấp

Những thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Sky Lake

Vingroup - Tập đoàn lớn nhất trên thị trường BĐS Việt Nam. Chủ sở hữu của hàng loạt các siêu chung cư, siêu căn hộ như : Royal City, Time City, Vincom Bà Triệu . . . Chắc hẳn cái tên “ Vingroup “ không còn xa lạ với tất cả mọi người.
Đầu năm 2016 này, Vingroup đã chính thức cho ra mắt thêm 1 dự án mới nữa đó là dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng. Tính tới thời điểm hiện tại dự án luôn nhận được rất nhiều những ánh mắt quan tâm của rất nhiều người.
13 héc ta, một khu đất vô cùng lớn đã được chủ đầu tư quy hoạch để làm địa điểm triển khai dự án này. Với nhiều sự mong đợi sau khi hoàn thành đây sẽ là một thành phố xinh đẹp, nhỏ nhắn nằm trong lòng Hà Nội.
Diện tích đất để xây dựng chung cư không lớn, chỉ chưa tới 40% diện tích toàn dự án. Hơn 60% diện tích còn lại Vingroup tập trung vào thiết kế, xây dựng khuôn viên, hệ thống giao thông nhằm mục đích mang lại cho Quý khách những không gian sống rộng rãi thoải mái và trong lành, thân thiện môi trường thiên nhiên nhất.
phong-khach-o-vinhomes-pham-hung
Không gian phòng khách sang trọng
Không chỉ không gian bên ngoài rộng rãi mà các căn hộ bên trong chung cư cũng được các nhà thiết kế tính toán và xây dựng một cách vô cùng khoa học, hài hòa và hợp lý nhất từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phỏng bếp tới ban công. Một không gian sống đẹp pha chút hơi thở của Châu Âu đang chờ đón bạn.

Vị trí địa lý đắc đạo, thuận tiện ở Vinhomes Phạm Hùng

Vì sao gọi Vinhomes Phạm Hùng là tuyến đường “ huyết mạch “ ? Vì nơi đây tập trung một lương dân cư khá đông đúc, nhiều công ty, nhà máy, trung tâm thương mại lớn, trung tâm hội nghị Quốc gia, rạp chiếu phim, bệnh viện. Với hệ thống giao thông được quản lý chặt chẽ, đồng bộ hóa sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển tới bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn.
>>> Chi tiết:
  • Trung tâm hội nghị quốc gia : cách 720m
  • Sân vận động quốc gia : cách 1200 m
  • Mặt đường Phạm Hùng , vành đai 3
  • Bến xe khách Mỹ Đình : cách 500 m
  • Viện huyết học & truyền máu TW : cách 666 m
  • Bệnh viện 198 : cách 1200 m
  • Trung tâm thương mại Big C Thăng Long: cách 1000m


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !