Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Vinhomes Phạm Hùng – Giá trị mang tính chiến lược


Ở nơi nào đó ở thành phố này chúng ta vẫn mong có được một chốn dành cho bản thân và gia đình sum vầy , chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống , công việc . Những đứa trẻ cần một nơi an toàn , trong lành để vui chơi học hành và một nơi như thế ở cái thành phố đất chất người đông như Hà Nội thì đâu phải dễ kiếm .Cái tên Vinhomes Phạm Hùng còn rất mới mẽ so với cư dân nhưng rồi đây nó chắc chắn là một trong những cái tên đáng chú ý nhất .
du-an-vinhomes-pham-hung
Dự án Vinhomes Phạm Hùng 
Chắc hẵn cái tên Vinhomes đã quá đổi quen thuộc với chúng ta , ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thì nó chính là thương hiệu bất động sản uy tín và giá trị số một . Những sản phẩm Vinhomes không chỉ có chất lượng xây dựng tuyệt hảo mà còn sở hữu những vị trí xây dựng đang mơ ước mà khách hàng cũng như những đối thủ kinh doanh phải thèm muốn trong thời gian dài . Tất nhiên với những giá trị bền vững và cốt lõi như thế thì giá thành cũng không hề rẻ chút nào nhưng những trải nghiệm mà nó mang tới xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra .

Nói tới Vinhomes Phạm Hùng thì đây là dự án mới được Vingroup chuẩn bị cho việc giới thiệu tới cư dân và khách hàng trong khu vực phía tây thành phố . Dự án sở hữu một vị trí tuyệt hảo ở con đường Phạm Hùng nối 2 quận Cầu Giấy và Từ Liêm ,kế bên là dự án công viên Cầu Giấy mới và tòa cao ốc Kengnam nên việc di chuyển qua các vị trí xung quanh thành phố là hết sức dễ dàng . Nhìn tình trạng ùn tắc , kẹt xe ở thành phố Hà Nội thì có thể thấy được tầm quan trọng đặc biệt mà Vinhomes Phạm Hùng có được
noi-that-du-an-vinhomes-pham-hung
Nội thất cao cấp dự án Vinhomes Phạm Hùng
Thêm vào đó dự ánVinhomes Phạm Hùng còn chứa đựng những tiện ích đa dạng cao cấp bậc nhất hiên nay như trung tâm giải trí , trung tâm mua sắm  , bể bơi … kết hợp với những tiện ích mang thương hiệu Vin như Vinmec , Vinschool , Vinmart …mang lại cho cư dân những dịch vụ với chất lượng hàng đầu , một không gian sống an lành hiện đại mà không dễ gì tìm được ở một thành phố chật chội , đông đúc như Hà Nội .

Dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng chung cư cao cấp này chắc chắn sẽ là cái tên hấp dẫn và rất được chú ý trong thời gian tới . Những thông tin mở bán Vinhomes Phạm Hùng sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất tới khách hàng . Hãy trải nghiệm cuộc sống mới ở Vinhomes Phạm Hùng hiện đại và đẳng cấp nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !