Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tổ ấm hạnh phúc tương lai – Vinhomes Liễu Giai


Việc tìm kiếm một dự án chung cư cao cấp ở bên trong trung tâm thành phố vừa có kiến trúc hiện đại , sang trọng và không gian sống trẻ trung năng động là một điều không dễ dàng gì .Vinhomes Liễu Giai được xem như cái tên hội tụ đầy đủ yếu tố tạo nên sức mạnh thành sự lựa chọn chất lượng và đáng tin cậy dành cho khách hàng .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Phối cảnh dự án Vinhomes Liễu Giai

Tổng quan dự án Vinhomes Liễu Giai

Những thông tin chung cư Vinhomes Liễu Giai đầy đủ chính xác nhất luôn là thước đo hiệu quả nhất dành cho khách hàng chọn lựa cho mình một sản phẩm bất động sản ưng ý .
·        Tên dự án chung cư :  Vinhomes Liễu Gia
·        Địa chỉ: số 29 Liễu Giai,Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
·        Chủ đầu tư: Tập đoàn BĐS Vingroup
·        Công ty thiết kế: Công ty cổ phần DTH & Công ty tư vấn ĐTXD Sao Việt
·        Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng  Delta
·        Tổng diện tích đất dự án: 13.500 m2
·        Quy mô cấu tạo dự án: gồm Tổ hợp Văn phòng – TTTM – chung cư hiện đại
·        Diện tích xây dựng :  6.500 m2 (Mật độ lên tới  54% diện tích )
·        Tổng số :  Tầm hơn 1000 căn hộ cao cấp
·        Quần thể dự án : Bao gồm  2 tòa tháp cao 45 tầng +  1 tòa tháp cao 41 tầng

Phong cách thiết kế đĩnh đạc , sang trọng

Được thiết kế theo phong cách căn hộ cao cấp Singapor thông minh và hiện đại , kiến trúc kết hợp hài hòa những nội thất sang trọng  với không gian tự nhiên bên ngoài tạo nên môi trường sống năng động ,cuốn hút .Tất cả các căn hộ đều có mặt góc và hướng ra ngoài , đón ánh nắng tự nhiên rất tốt cho phong thủy và sức khỏe .
Mỗi căn hộ đều được bố trí và thiết kế tinh tế , tiện dụng với những chức năng đa dạng , đặc biệt tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng lựa chọn và sử dụng cho mục đích của riêng mình trong tương lai .
tien-ich-du-an-vinhomes-lieu-giai
Những tiện ích cao cấp và hiện đại

Tiện ích đa dạng và cao cấp

Hàng loạt các tiện ích hấp dẫn và đồng bộ được chủ đầu tư Vingroup phát triển dựa theo những kinh nghiệm và kế thừa thành quả của những dự án thành công trước đó : Royal city , Times city tạo nên một không gian sống đầy đủ và tiện lợi bậc nhất Hà Nội .Mọi nhu cầu trong cuộc sống đều được đầu tư , xây dựng : bệnh viện Vinmec , trường học Vinschool , trung tâm thương mại Vincom …đều là những cái tên đã khẳng định được uy tín và đẳng cấp của mình .

Hiện tại giá bán Vinhomes Liễu Giai vẫn chưa được công bố chính thức rộng rãi .Tuy nhiên thông tin và dữ liệu của dự án đã được chủ đầu tư phát hành , hãy liêu hệ với chúng tôi để nhận tất cả thông tin cần thiết và đầy đủ về dự án chung cư cao cấp này .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !