Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Môi trường sống an toàn ở Vinhomes Liễu Giai


Dù sinh sống và làm việc ở bất cứ nơi nào thì vấn đề an ninh , môi trường sống luôn được cư dân quan tâm hàng đầu và ưu tiên tìm hiều , chung cư Vinhomes Liễu Giai có những lợi thế đặc biệt trong việc đảm bảo an toàn cho khu đô thị mà không nhiều dự án có thể sở hữu được .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án Vinhomes Liễu Giai cao cấp

Tổng quan dự án căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Những thông tin Vinhomes Liễu Giai cần thiết cho khách hàng :
·        Chủ Đầu Tư : Tập đoàn BĐS Vingroup uy tín
·        Quy mô dự án : Dự án có quy hoạch với khoảng hơn 3ha gồm 3 tòa nhà chung cư cao cấp và 2 tòa cao ốc văn phòng
·        Số lượng tổng căn hộ :  Vào khoảng hơn 1500 căn hộ tiện nghi đẳng cấp.
·        Mật độ phân bố căn hộ : 13 căn hộ/sàn .
·        Mật độ thang máy lên tới 8 thang máy/sàn
·        Thời Gian mở bán dự kiến : Dự kiến chủ đầu tư vào tháng 6/2016.
·        View và tầm nhìn : 65% căn hộ có tầm nhìn  qua Hồ Tây thoáng mát, tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng. Có tới 35% những căn hộ còn lại phần lớn đều là căn góc với diện tích rộng và thoáng mát.

Lợi thế to lớn từ vị trí địa lý

Sở dĩ nói như vậy vì việc nằm trong khu vực đoàn ngoại giao của chính phủ , bên cạnh là đại sứ quán Nhật Bản , điều này đồng nghĩa với việc xung quanh khu vực luôn được các lực lượng an ninh , công an sở tại quan tâm , kiểm soát cẩn mật , hạn chế tối đa những rủi ro về an ninh.
Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và thông minh , mạng lưới đường giao thông tiên tiến nên việc xử lý các vấn đề an toàn từ trật tự xã hội đến việc phòng cháy chữa cháy đều nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể .
tien-ich-du-an-vinhomes-lieu-giai
Tiện ích hiện đại và tiện nghi

Hệ thống an ninh nội bộ chặt chẽ nhất

Cùng với những lợi thế từ bên ngoài , chủ đầu tư dự án Vinhomes Liễu Giai cũng đầu tư vào hệ thống an ninh , bảo an với những thiết bị an ninh tối tân , được bố trí khoa học và tiện dụng , bao quát khắp tất cả mọi vị trí trọng yếu trên cả khu đô thị nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết cho cư dân nơi đây .
Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên bảo an giàu kinh nghiệm được tuyển lựa nghiêm ngặt đầu vào , giàu năng lực sẽ góp phần không nhỏ vào việc vận hành và túc trực tất cả hệ thống an ninh ở đây .Cùng với lớp an ninh 3 tầng ở mỗi căn hộ , sự an toàn sẽ được đảo bảo tối đa cho cư dân ở đây .
Hiện tại , chủ đầu tư dự án vẫn chưa công bố giá bán chung cư Vinhomes Liễu Giai chính thức , nhưng với vị trí , mặt bằng và tiện ích vẫn sẽ là một cái tên cực hấp dẫn trong phân khối căn hộ nhà ở cao cấp ở thành phố Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !