Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thương hiệu Vinhomes Liễu Giai hấp dẫn từng ngày


Đã là sản phẩm của tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup thì đã có một sự khẳng định chất lượng có tiếng nói rất lớn , đa phần những dự án mà Vingroup làm chủ đầu tư đều nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng và tất nhiên Vinhomes Liễu Giai cũng không nằm ngoài số đó .Sở hữu những lợi thế vô cùng độc đáo , dự án chắc chắn sẽ là cái tên rất đáng chú ý trong thời gian tới .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Không gian sống hiện đại và trong lành

Vị trí “đặc biệt” ở trung tâm thành phố Hà Nội

Sở hữu mặt bằng cực hấp dẫn với tầm nhìn rộng và đẹp , hướng ra những trung tâm , kiến trúc hiện đại , hướng thì nhìn ra hồ Tây lộng gió và những hàng cây xanh rì tươi mát bên công viên Thủ Lệ .Kế bên là trung tâm thương mại đẳng cấp Lotte Center với nhiều thứ hấp dẫn khác .
Nằm trên chỗ đẹp nhất con đường Liễu Giai sầm uất , năng động , mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai tạo được độ hấp dẫn lớn mà không ít khách hàng mong muốn .Ở ngay kế bên là đại sứ quán Nhật và cả một khu vực ngoại giao khác tạo nên một khu vực an đẳng cấp , trật tự hấp dẫn mới .

Thiết kế căn hộ sang trọng quý phái

Là một trong những điểm nhấn của dự án , kiến trúc căn hộ dự án được kiến tạo theo hơi hướng tiện lợi nhất dành cho khách hàng  ,không chỉ là nơi sinh sống , mà còn là nơi nghỉ ngơi , thư giản , bình yên cho gia chủ .Mang tới không gian sống trong lành , năng động , điều kiện sống mà bao người mơ ước .Chắc chắn Vinhomes Liễu Giai sẽ là tâm điểm của ngành bất động sản trong năm 2016 .
Với cấu tạo với nhiều phòng ngủ khác nhau và thiết kế nội thất đa dạng mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng và uy tín .Bạn hãy cảm nhận những phút giây hạnh phúc bên người thân , tổ ấm với những thành viên trong gia đình.
can-ho-cao-cap-du-an-vinhomes-lieu-giai
Nội thất căn hộ cao cấp

Cộng đồng dân cư văn minh

Khi lựa chọn là an cư hay đầu tư tại Vinhomes Liễu Giai ,quý khách có cơ hội trở thành công dân trong cộng đồng Vinhomes thượng lưu , nơi quy tụ những thành phân tri thức , văn hóa trong xã hội tới nơi sinh sống .Những hoạt động cộng đồng văn minh nơi đây sẽ hứa hẹn góp phần tạo nên môi trường sống tuyệt vời đúng với con người và văn hóa cổ truyền Việt Nam .

Chắc chắn trong thời gian tới , những sản phẩm của dự án sẽ hot hơn bao giờ hết với những thông tin mới và giá bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai được công bố chính thức từ chủ đầu tư .Hãy là cư dân tiếp theo của đô thị dân sinh hấp dẫn mà rất nhiều người mong muốn có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !