Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những loại phòng sang trọng và hiện đại ở dự án Vinhomes Liễu Giai


Là một dự án đầu tư tiếp nối những thành công trong quá khứ của tập đoàn Vingroup .Dự án Vinhomes Liễu Giai hướng là sự kết hợp tinh tế của kiến trúc hiện đại và sang trọng , đẳng cấp , ghi lại dấu ấn của thời kỳ phục hưng , phồn vinh .Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về căn hộ cao cấp không chỉ để ở mà đó còn là một không gian nghỉ dưỡng thú vị và hấp dẫn nhất .
phoi-canh-du-an-vinhomes-lieu-giai
Phối cảnh dự án cao cấp

Những loại căn hộ hiện đại ở Vinhomes Liễu Giai

Thiết kế chung cư Vinhomes Liễu Giai được những kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm thiết kế theo những nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà vẫn giữ được sự hiện đại , sang trọng trong từng chi tiết thiết kế .
+ Căn hộ 1 – 2 phòng ngủ
·        Tại Vinhomes Liễu Giai, tập đoàn bất động sản Vingroup dự kiến giới thiệu tới khách hàng mô hình căn hộ Duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích phong phú, mang lại không gian sống hiện đại, riêng tư bậc nhất cùng cơ hội kinh doanh hấp dẫn. An cư nơi đây, quý vị sẽ được tận hưởng sự bình yên, êm đềm của thành phố về đêm.Tại Vinhomes Liễu Giai, tập đoàn Vingroup dự kiến ra mắt thị trường mô hình căn hộ Duplex – căn hộ thông tầng độc đáo với không gian đa dạng, mang lại bầu không khí hiện đại, tiện nghi, năng động bậc nhất mà không phải nơi nào cũng có dược.
+ Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ
·        Các căn hộ cao cấp hấp dẫn nhất sẽ được trang bị hệ thống Smarthome – điều khiển di động hệ thống âm thanh,nguồn sáng, rèm cửa và điều hòa và những thiết bị hiện đại khác được kết nối trược tiếp với smartphone hoặc máy tính bảng, mang đến cuộc sống năng động , tiện nghi và đẳng cấp.
+ Căn hộ 4 phòng ngủ
·        Chức năng “kép” – vừa phát triển  kinh doanh thuận tiện vừa tiến tới  “một bước ra phố” tại tầng trên là lợi thế và ưu điểm đặc biệt của shophouse tại Vinhomes Liễu Giai sẽ là cơ hội mà chẳng phải nơi nào cũng có được .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Không gian sống dự án

Dự án năng động và phồn hoa

Là một sản phẩm đầu tư cao cấp của tập đoàn Vingroup trên một vị trí cưc đẹp ngay giữa những con phố trên con đường Liễu Giai , ngay bên cạnh là những tiện ích đồng bộ và hài với những cảnh quan và cuộc sống năng động , cộng đồng dân cư đông và phồn hoa nơi đây .

Mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai được đánh giá là sẽ là hấp dẫn những khách hàng khó tính nhất .Sẽ chẳng dễ dàng gì để có một căn hộ góc với tầm nhìn rộng mở và khung nhìn đẹp , bên cạnh những trung tâm thương mại , dịch vụ đẳng cấp .Vì độ hot của dự án , hãy nhanh tay đặt mua căn hộ cao cấp nơi đây , vì đây chắc chắn sẽ nhanh chóng đầy những khách hàng chọn lựa , nếu quý khách không quyết định sớm thì cơ hội sẽ vụt mất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !