Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Sức hút từ chung cư Vinhomes Liễu Giai là rất lớn


Chắc hẵn bạn luôn mong muốn sở hữu một căn hộ có vị trí trung tâm thành phố , vừa tận hưởng không gian hiện đại , tiện nghi của đô thị phát triển vừa tiện di chuyển đi làm hay vui chơi giải trí .Dự án Vinhomes Liễu Giai ra mắt mang tới cho khách hàng những căn hộ hạng sang bậc nhất và thõa mãn tối đa những yêu cầu khắt khe nhất  .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Phối cảnh không gian xanh tươi đẹp

Vinhomes Liễu Giai –  “ Đứa con cưng ” của tập đoàn Vingroup

Là một sản phẩm đô thị đẳng cấp được tập đoàn Vingroup tập trung phát triển bên trong phần đất đắc địa trên con đường Liễu Giai , ngay cạnh khu vực đoàn ngoại giao của các nước , vị trí được đánh giá “hot”  bậc nhât Hà thành hiện nay .
Khi bạn có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Liễu Giai thì có thể yên tâm vào uy tín của chủ đầu tư dự án , với những cái tên nổi tiếng như : Royal city , Time city …luôn được cư dân và khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng và sự tiện nghi hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tiện nghi hoàn hảo .

Những tiện ích hấp dẫn chỉ có ở Vinhomes Liễu Giai

Dự án cung cấp hoàn hảo những nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp đến từ cư dân trong tương lai  : trường học quốc tế Vinschool , trung tâm thương mại , bệnh biện quốc tế Vinmec , siêu thị Vinpro , bãi đậu xe rộng lớn …kèm theo đó là những cửa hàng , quán ăn , mua sắm tiện lợi nhất mà không cần phải đi đâu xa mang đậm phong cách từ thương hiệu Vinhomes .
Ngoài những tiện ích nội khu thì dự án còn thừa hưởng những  tiện ích công cộng hấp dẫn khác như : Công viên cây xanh Thủ Lệ , Hồ Tây …ĐH  Ngoại Thương ,tòa nhà Lotter center … sẽ hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu sinh sống, vui chơi, học tập dành cho mọi cư dân thuộc dự án .
Vimec-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec

Thiết kế hiện đại , tiện nghi .

– 3 tòa tháp hùng vĩ cao cấp : 2500 căn có hộ thống trường quốc tế  vinchool
– 2 tòa 45 tầng, 1 tòa 41 tầng.
– Đơn vị thiết kế Ackin
– Cơ cấu: Mỗi tòa gồm có 4 tầng nổi, các căn hộ dân sinh bắt đầu ở từ tầng 5. Mật độ dân cư sinh sống khá nhỏ, từ 13 đến 15 căn/ sàn với diện tích đa dạng cùng thiết kế căn hộ với diện tích tối ưu:
– Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 45m2, 51m2 và 64 m2.
– Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 67m2 đến 93m2.
– Căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 112m2 – 134m2.
– Căn hộ 4 phòng ngủ dao động từ 170m2.
– Penthouse từ 400m2. Mỗi tòa có 4 căn PH, tất cả đều có sân vườn.

Hiện tại chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng Vinhomes Liễu Giai lên mức tối đa nhưng vẫn đảng bảo chất lượng tuyệt đối của công trình .Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào cuối năm 2017 , ngay từ bây giờ đã có rất nhiều người quan tâm , thậm chí đã đặt mua những căn hộ tuyệt vời này .Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu hay đang quan tâm tới dự án thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những thông tin mới nhất và nhận được sự chăm sóc tận tình nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !