Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Môi trường sống thinh vượng ở chung cư Vinhomes Liễu Giai


Nằm ngay trong lòng thủ đô Hà Nội , với không gian thiết kế rộng lớn và điều kiện tự nhiên lý tưởng , dự án Vinhomes Liễu Giai mang đến cho khách hàng sự khách biệt lớn về định nghĩa căn hộ chung cư , với sự hiện đại , sang trọng vẫn không kém phần tinh tế và hài hòa mới môi trường tự nhiên bên ngoài .
can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Phối cảnh căn hộ cao cấp Vinhomes Liễu Giai

Tổng quan dự án Vinhomes Liễu Giai

Mặt bằng Vinhomes Liễu Giai được đánh giá cao nhờ sự khách biệt và độc đáo mà không trùng lặp với bất cứ dự án bất động sản nào .
+ Chung cư Vinhomes Liễu Giai
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup, tập đoàn hàng đầu về bất động sản.
+ Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt
+ Nhà thầu thi công: Công ty xây dựng DD&CN Delta
+ Diện tích toàn dự án: 13.039 m2
+ Loại hình mặt bằng : Tòa căn hộ tiện nghi, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao cấp.
+ Diện tích thi công xây dựng : 6.134 m2
+ Mật độ xây dựng chiếm tới 54% toàn dự án
+ Diện tích sàn xây dựng là : 91.686 m2
+ Quần thể dự án : Gồm 2 tòa tháp 30 tầng với 6 tầng TTTM và 6 tầng hầm. số lượng căn hộ là 378 căn hộ

Những cơ hội phát triển to lớn

Chung Cư Vinhomes Liễu Giai đây chính là sự tiếp nối và kế thừa thành công của  tập đoàn có uy tín rất lớn trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, chính là chủ đâu tư Vingroup ,với những dự án đô thị cao cấp đã xây dựng và phát triển thương hiện Vinhomes,với chất lượng thi công mặt bằng và dịch vụ căn hộ đã được khẳng định,rất nhiều cái tên lớn mang tầm vóc quốc tế như khu phức hợp Times city
 Khu đô thị Royal City, Vinhomes Center Park, cao cấp  sang trọng …,Sau thành công của các dự án đẳng cấp Times City, Royal City, những sản phẩm chất lượng thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra đời thêm dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng đã tin tưởng


tam-nhin-dep-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Quang cảnh tươi đẹp xung quanh dự án

Những yếu tố quyết định

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai hướng đến cung cấp cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi nhất với hệ thống những tiện ích : trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí bệnh viện. Cùng với đó là sự an toàn tối đa về an ninh:  hệ thống camera giám sát cả ngày, toàn bộ hạ tầng được tối ưu hóa, hệ thống khóa cửa: phối hợp 3 chức năng kiểm soát hiện đại  vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số.

Các căn hộ được thiết kế theo không gian hướng ra bên ngoài, phân chia thành nhiều không gian với các năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Hầu hết các phòng đều có ban công riêng biệt, các căn hộ đều sở hữu ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí. Thiết kế căn hộ Vinhomes Liễu Giai theo phong cách hiện đại, sang trọng, nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, hoàn toàn nhập khẩu từ các hãng uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !