Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những thiết kế làm nên cuộc sống thu hút ở Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng



Vinhomes là một nhãn hàng nức tiếng trong lĩnh vực bất động sản của việt nam Vinhomes mang mục tiêu nâng cao đời sống của người dân việt nam do đó đã đầu tư đông đảo dự án chung cư trẻ trung lớn và thành công sau các thanh công đó gần đấy nhât Vinhomes mới công bố thêm một khu chung cứ mới với tên Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được thiết kế theo bắt mắt của những nước châu âu phát triển Vinhomes hướng tới mục tiêu vẻ sang trọng và sang trọng của những nước châu âu.

du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đẳng cấp
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là một dự án chung cư được Vinhomes thiết kế nổi bật về tất cả các chi tiết như, kiến trúc, vị trí, quy mô căn hộ và tiện ích của khu đô thị trong số các sản phẩm căn hộ chung cư trước đây chưa hề xuất hiện chiếc thiết kế này, những dự án được xây dựng từ tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng đã từng chọn mua căn hộ tại Hà Nội, sau đây là 1 số thông tin mà chúng tôi thu thập được và xin chia sẻ lại.
Như ở trên đã nói Kiến trúc của Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được mẫu mã dựa trên phong cách và các dòng kiến trúc những nước phương Tây, Châu Âu, đặc trưng là Anh và Pháp – nơi hội tụ rộng rãi tinh hoa nghệ thuật và đẳng cấp nhất thế giới. hài hòa thêm vào đó là việc hướng đến sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của người dân chung cư, có tới một cuộc sống rất tuyệt vời cho những gia đình sống tại chung cư.
Tổng diện tích khuôn viên bao quan dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng rộn tới sắp 30.000m2; trong số đó mang khoảng gần 16.000m2 diện tích của khu đất dành để xây dựng khu căn hộ chung cư. Còn lại gần 50% diện tích lô đất của dự án được chủ đầu tư dành cho việc ngoại hình khuôn viên cây xanh và có rộng rãi công trình tiện ích đẳng cấp trẻ trung khác.
cong-vien-cay-xanh-du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Không gian sống xanh tươi trong lành
Dự án được xây dựng gồm phổ biến tòa chung cư dự kiến cao trên 20 tầng mỗi tòa; trong đó những tầng phía dưới được thiết kế dành cho khu vực trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, nơi tiếp đón khách ra vào. Dự án đô thị được thiết kế và xây dựng gồm nhiều tầng hầm làm khu để xe cho cư dân tại căn hộ và khách ra vào dự án, theo từng các chức năng riêng biệt của mình
Thêm vào đó Vinhomes Phạm Hùng còn xây dựng thêm Trường mầm non Vinschool nằm ngay trong dự án căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, được ngoại hình xây dựng phòng ốc cũng như chương trình giáo dục trẻ em theo chuẩn quốc tế, tiên tiến và hiện đại.
Tại đây con ban sẽ được học Tiếng Anh có giáo viên nước ngoại trừ người bản xứ kết hợp giáo Viên Việt Nam; tại trường có hệ thống khu vui chơi trong giờ giải lao riêng cho các em, giúp các em nhỏ thoải mái tự do phát triển được trí óc cũng như thể lực.

Bên cạnh đó là phòng khám quốc tế Vinmec của thương hiệu Vinhomes trực thuộc bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại, khám chữa bệnh nhân theo tiêu chuẩn tốt nhất sở hữu đội ngũ y bác sỹ tận tình và chuyên nghiệp. khi bạn sống tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng, bạn sẽ được miễn phí khám bệnh định kỳ cho những thành viên trong gia đình trong thời giai đầu do chính sách củ chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !