Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Lý do nên chọn Vinhomes Phạm Hùng là chốn để ở tuyệt vời nhất


Dự án bất động sản chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng là một trong những dự án nổi bật được đầu tử bởi tập đoàn BĐS Vingroup, đây là nơi lý tưởng để quý khách sống và làm việc.Không chỉ sở hữu một vị trí cực đẳng cấp mà bên trong dự án còn có nhiều điều giá trị với cuộc sống từ hệ thống tiện ích đến những thiết kế sang trọng , đa dạng phong cách mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho cư dân nơi đây
du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Phối cảnh khuôn viên dự án

Vinhomes Phạm Hùng có vị trí thuận lợi

Vị trí hướng Tây Hà Nội, nằm trong vùng đất rộng trên đường Phạm Hùng có các phương tiện giao thông đi lại thuận lợi, linh hoạt. Tuyến đường cao tốc phía trên Mai Dịch – Pháp Vân, mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận, những lần về thăm quê hoặc đi nghỉ dưỡng vô cùng thuận tiện.
Ở đây còn gần với các trung tâm hành chính qua trọng của Hà Nội như : Trung tâm hội nghị Quốc gia, bộ ngoại giao, viện bảo tàng Hà Nội, Sân vận động thể thao Mỹ Đình…
Quý khách có thể dễ dàng đi tới các trung tâm thương mại chỉ mất có vài phút như : BigC Thăng Long, The Garden, Lotteria Parkson Keangnam…

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng có tiện ích hiện đại

Những tiện ích hiện đại được xây dựng bởi tập đoànVingroup luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn số 1. Tất cả đều được thiết kế bởi các trang thiết bị hiện đại, cao cấp trên thế giới.
Trường mầm non Vinschool nơi nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, là nơi lý tưởng các mẹ yên tâm gửi gắm con trẻ của mình.
Phòng khám Vinmec được trang bị những trang thiết bị hiện đai tiên tiến cùng với các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, giàu tài đức, chăm sóc sức khỏe mọi người tận tình.
Không gian cảnh quan : Cảnh quan được thiết kế theo hệ sinh thái đô thị, khuôn viên được trồng những hàng cây xanh, vườn hoa, mang đến một không gian sống trong lành thư giãn sau những giờ mệt mỏi.
nhung-tien-ich-du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Những tiện ích đẳng cấp và phong phú

Khu vui chơi giải trí và thể thao

Được bố trí những phòng tập Gym hiện đại, bể bơi bốn mùa thoải mái bơi lội rèn luyện thân thể.
Trung tâm thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí hiện đại, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và xem phim hay chiếu rạp mỗi ngày.
An ninh luôn được bảo vệ nghiêm ngặt, lắp đặt và sử dụng những thiết bị an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn 24/24.
Với những lý do trên hy vọng quý khách sẽ chọn được cho mình một căn hộ phù hợp tại Vinhomes Phạm Hùng là nơi lý tưởng để ở.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !