Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cuộc sống xanh sạch bên trong đô thị Vinhomes Liễu Giai hiện đại


Dự án Vinhomes Liễu Giai là dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Vinhomes uy tín tọa ở vị trí đắc địa trên con đường Liễu Giai sầm uất và náo nhiệt .Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm tới dự án , đặc biệt là môi trường sống xanh tươi , trong lành mà bất cứ ai cũng quan tâm khi muốn chọn một tổ ấm cho gia đình bạn .

tong-quan-vinhomes-lieu-giai
Tổng quan Vinhomes Liễu Giai hiện đại

Mơ về căn hộ xanh ở Vinhomes Liễu Giai

Nếu bạn đã từng sống ở Hà Nội một thời gian , bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi cảnh quan nhanh chóng của thủ đô .Những tòa nhà , cao ốc mọc lên san sát thay dần cho những hàng cây xanh rợp bóng mát , bầu không khí trở nên ngột ngạt và khói bụi .Nên việc tìm kiếm một vị trí với cảnh quan xanh mát và bầu không khí trong lành luôn được khách hàng hướng tới .Vị trí và mặt bằng Vinhomes Liễu Giai mang lại cho bạn những sự lựa chọn đa dạng dành cho tổ ấm của gia đình mình .

can-ho-vinhomes-lieu-giai
Căn hộ cao cấp ở Vinhomes Liễu Giai
Nằm bên cạnh được xem như “công viên trung tâm” của thủ đô – công viên Thủ Lệ , dựa án thừa hưởng bầu không khí trong lành tự nhiên ,một tầm nhìn rộng mở , yên tình , những ngọn gió trong lành đến từ Hồ Tây .Không chỉ có thế bên trong những hành lang , những lối đi đều được bài trí những cây xanh tươi tạo nên không gian thân thiện dành cho cư dân ở đây .

Cuộc sống xanh tiện nghi

Nằm ở khu vực gần như trung tâm của thành phố , nên việc ở gần công viên cây xanh tạo nên những ưu thế dành riêng cho chung cư .
Tại nơi đây , chủ đâu tư đã dành một phần diện tích khá lớn để trồng và bố trí cây xanh , hoa , cỏ bên những con đường nội khu giúp cư dân xua tan đi những ưu phiền mệt mỏi của cuộc sống cũng như công việc .Những thiết kế Vinhomes Liễu Giai được những kiến trúc sư đầu tư , công sức sắp đặt những tiện ích hiện đại xen kẽ những môi trường xanh , mát từ những hàng cây , đài hoa , đài phun nước .Môi trường bên ngoài những căn hộ như một hệ sinh thái mở , với các căn hộ đều được thiết kế với khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên hiệu quả .Những không gian cây xanh được thiết kế tinh tế hài hòa với kiến trúc căn hộ hiện đại , giàu sức sống.

tien-ich-vinhomes-lieu-giai
Tiện ích hiện đại và đẳng cấp
Không cần phải di chuyển đâu quá xa, ngay tại dự án Liễu Giai, cư dân còn có thể được chăm sóc sức khỏe cá nhân với phòng tập Spa & Gym, bể bơi bốn mùa, trường học, phòng khám chữa bệnh, khu vui chơi trẻ em ….. ngay tại nội khu dự án.
Đây được xem là con át chủ bài mà Vingroup đang xây dựng suốt thời gian qua với mong muốn có được vị thế số 1 ở khu vực thủ đô Hà Nội



1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !