Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Biệt thự Gamuda – Một sản phẩm cao cấp thương hiệu Gamuda Land

Là một trong 4 hạng mục chính của Gamuda City, Gamuda Gardens đã được vinh danh là “KĐT tốt nhất Hà Nội năm 2015”. Đứng sau sự thành công này đó là kinh nghiệm, uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam (thuộc tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia).
biệt thự gamuda gardens
Không gian bên ngoài dự án biệt thự gamuda gardens
Trong đó, biệt thự Gamuda được chắt lọc từ những ý tưởng thiết kế truyền thống đem đến trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho mỗi cư dân.

Thiết kế phù hợp mọi nhu cầu sống của biệt thự Gamuda

Nếu như biệt thự song lập - tiểu khu Botanic là sự kết hợp của 2 căn biệt thự đơn lập đối xứng với 3 mặt thoáng thì biệt thự đơn lập - tiểu khu Tropical lại có ưu thế với 4 mặt thoáng. Nhưng dù là song lập hay đơn lập thì biệt thự tại Gamuda Gardens đều phù hợp cho các chủ nhân ưa thích phong cách sống theo phong cách nghỉ dưỡng.
Mỗi biệt thự là một không gian mở hướng ra phố, sân vườn và tiểu cảnh. Thiên nhiên dường như ôm trọn lấy không gian sống của gia chủ.
Thiết kế phòng khách sang trong biệt thự gamuda
Thiết kế phòng khách sang trong biệt thự gamuda
Để đón những nguồn sáng và gió tự nhiên vào từng góc phòng, hệ thống cửa sổ kính lớn được thông ra sân trước và vườn. Mỗi tầng đều có khoảng không gian sinh hoạt chung để gia đình tụ họp nhưng cũng có không gian riêng và chức năng đặc thù cho từng thành viên.

Cộng đồng và tiện ích hoàn hảo

Nhằm tạo điều kiện cho cư dân được tận hưởng cuộc sống với chất lượng cao nhất, Gamuda Land cung cấp hệ thống tiện ích khép kín, hạ tầng đồng bộ ngay trong nội khu đô thị. Chủ nhân mỗi căn biệt thự Gamuda sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và nhiều dịch vụ tiện ích như:
Trường liên cấp quốc tế Singapore có cơ sở khang trang, hiện đại đã khai giảng khóa đầu tiên 2015- 2016
 Bệnh viện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế
Bể bơi ngoài trời tại biệt thự gamuda gardens
Bể bơi ngoài trời tại biệt thự gamuda gardens

 Nhà câu lạc bộ với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị/ tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn, nhà hàng & cafe... Sắp tới, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ tiếp tục cho xây dựng và phát triển thêm nhiều tiện ích hiện đại khác nhằm phục vụ cư dân Gamuda Gardens
-          Nhà phố thương mại (shophouse) đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng,…

Chính sách bán hàng linh hoạt

Hiện nay, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán rất linh hoạt cho khách hàng khi mua biệt thự Gamuda nhân dịp năm mới 2016 (áp dụng từ 5/1 – 6/2/2016)
  • Chỉ cần thanh toán trước 50% tổng giá trị; 50% còn lại có thể trả chậm với lãi suất 0% trong vòng 5 năm.
  •  Đối với khách hàng vay vốn ngân hàng, sau khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng được nhận nhà ở ngay; 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất ưu đãi là 0% trong vòng 3 năm.
  •   Nhận chiết khấu lên tới 3% giá trị hợp đồng.
Không gian xanh tươi bên ngoài biệt thự gamuda
Không gian xanh tươi bên ngoài biệt thự gamuda
Với thiết kế hiện đại, quy hoạch tổng thể thông minh cùng chính sách thanh toán hấp dẫn, biệt thự Gamuda sẽ là chốn an cư lý tưởng cho mỗi gia đình tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô.

2 nhận xét:

  1. Chắc chắn dự án sẽ là một sự lựa chọn chất lượng và thú vị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã nhận xét . Hy vọng bạn sẽ nhận được những thông tin bổ ích

      Xóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !