Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tìm điểm tốt xấu của phong thủy đất ở


Thực ra, không có ngôi nhà nào xấu hay tốt tuyệt đối vì đông đảo nguyên tố chi phối như khí hậu, địa chất, hình thế, hình dáng, con người cư trú… bởi thế, khi giám sát điểm tốt hay xấu cho địa ốc, bắt buộc quan tâm tới các quan hệ tổng thể để giảm thiểu hiện tượng “nhìn đâu cũng thấy nhược điểm”.


khi lựa chọn bất động sản cư ngụ, buộc phải phát hiện nhiều điểm bất lợi (hung điểm) và ghi nhận những điều tiện lợi (cát tường) giống như ta xem ra lợi thế của một con người vậy. nhiều điệu bộ tốt bên ngoài hay ưu điểm về phong thủy có lúc bị che khuất, khó phát hiện ngay. Ví dụ trước nhà có công viên (tức là có khoảng “minh đường” thoáng đãng), cho dù bản thân ngôi nhà thuộc dạng xập xệ cũng chẳng sao, vì sẽ có xây mới lại.

Một nguyên lý nữa phải chú ý là “đa cát” thắng “thiểu hung”, tức khắc đa dạng điểm tốt sẽ lấn át được một số ít điểm xấu. chừng độ và mật độ này thế nào thì cần nhận định đúng mức, như các giả dụ sau:

– Nhà đất bị thắt hẹp ở giữa, nhưng Ví như có đủ chiều dài thì vẫn còn tốt. Vì ở dạng này, ta sẽ có phân thành hai vị trí trước – sau, tiêu dùng phần “thắt eo” đấy làm khu vực sân trời – cầu thang hay vệ sinh. cách làm này thường thấy ở nhà ống nhiều khu phố cổ như Thành phố Hà nội, Hội An, đảm bảo trường khí tốt và có các dao động đóng – mở, âm dương hài hòa.


– Địa ốc trước cao sau thấp, do địa hình sẵn có, do đường bị nâng lên rộng rãi lần hoặc ở cạnh cầu. Dạng nhà này Ví như khéo có thể biến tầng trệt thành tầng hầm, vừa tận dụng được địa hình vừa tạo phần nào “đế” cho nhà thêm tiện nghi. còn thể tích phòng khách hay hoạt động đặt lên lầu 1 có thể tầm xem thoáng hơn.

– Bất động sản có chiều ngang cao hơn chiều sâu, phong thủy xưa cho rằng chẳng tốt vì thiếu độ dài, chưa đi đã và đang hết. Nhưng trong đô thị hiện đại, nhà có chiều ngang thì sẽ lợi ích cho kinh doanh và giúp thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên vì mặt tiếp xúc bên ngoài rộng rãi, miễn là bố trí thông minh thì vẫn thuận lợi hơn cả nhà ống dài mà bị hẹp.

Ngoài ra quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm những thế đất căn hộ chung cư đẹp tại website: hailongland.vn/789xuandinh


1 nhận xét:

  1. Tại chung cư terra an hưng, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội và đồng bộ trong khuôn viên của dự án như nhà trẻ, phòng tập Gym – Yoga, spa, bể bơi 4 mùa, các cửa hàng tiện ích 24h, các quán bar cà phê, vườn nướng BBQ,… các khu vực sinh hoạt cộng đồng, quảng trường nghệ thuật với không gian xanh >> The terra an hưng - Gia an vạn sự hưng

    Xem thêm:>> liền kề terra an hưng
    bán terra an hưng
    bán shophouse terra an hưng
    mặt bằng the terra an hưng

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !