Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Độc chiêu bán căn hộ những ngày cuối năm


Với nguồn cung dự án đang đang có thừa như hiện nay, còn nhiều CĐT đã tìm ra các hướng đi mới để làm mới dự án nhà đất. Thời gian mới đây, rộng rãi loại hình mới như Condotel, Office-tel đã được tung ra để thu hút người mua nhà.

Theo nhiều thông báo của Savills Việt Nam, tính đến hết cuối tháng 9/2016, trong số hơn 17.000 căn hộ được bán ra thị trường, có tới 45% sản phẩm bán mới thuộc phân khúc chung cư trung và sang trọng. các căn hộ cao cấp, trung cấp đã chiếm thế mạnh về nguồn cung trên thị trường BĐS hiện nay.

Tại TPHCM, TT bất động sản phía Tây Bắc Tp.HCM đã nóng lên khi phổ biến đề án được ra mắt vào cuối năm nay. quan trọng, tại địa chỉ quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng hai tháng qua đang có tới 4 dự án được ra mắt.


Ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) cho thấy, chung cư sang trọng tới Tại thời điểm hiện nay vẫn còn thu hút được rộng rãi người mua. Bởi nhắc là dự án sang trọng nhưng giá trị hàng hóa nhỏ nên vẫn thu hút được người dân và phần tương đối lớn còn nhiều người quan tâm sẽ có tự cân đối được.

do vậy, cần phải có sự cải thiện về cơ cấu hàng hóa, đặc biệt là phân khúc cao cấp và phân khúc trung bình. phấn đấu xúc tiến phân khúc trung bình và thấp vững mạnh mạnh bên cạnh đó. như vậy, chúng ra mới lớn mạnh thị trường BĐS bền vững được.

Cuối năm, nhà đất tung chiêu 'độc lạ' chào bán nhà
Loạt dự án mở bán mới
Nắm bắt được xu thế mới của TT, chẳng ít chủ đầu tư đã và đang nhạy bén thay đổi mô hình mới để chào bán nhà. gần đây, CTCP thương nghiệp Thùy Dương Đức Bình đang chính thức ra mắt đề án Republic Plaza, tổ hợp nhà đất đẳng cấp và quy mô nhất đã được xây dựng ở khu vực gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. chủ đầu tư đã ra mắt loại hình Office-tel & Suites với tiêu chí “3 in 1”: sống – làm ăn - hưởng thụ ngay trong cùng một dung tích.

Theo đấy, 266 căn Office-tel & Suites có diện tích rộng rãi từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp, yêu thích với mong muốn vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, nhiều cán bộ nhân viên sang trọng của chuyên ngành hàng không, du khách.

mới đây D’.Capitale giới thiệu dòng sản phẩm Soho kết hợp cùng lúc hai thể tích sống và làm việc (Small Office, Home Office). Theo toan tính, nhờ lợi thế giá thấp hơn so với còn nhiều sản phẩm bất động sản truyền thống, tỷ lệ lợi nhuận của còn nhiều căn hộ Soho này có thể từ 15-20%, cao gấp đôi so với các kênh đầu tư an toàn như Ngân hàng, sản phẩm tài chính và thậm chí còn nhiều hơn nhiều sản phẩm nhà đất cho thuê khác (ước tính 8-10%).


Tổng Công ty Empire ra mắt chuỗi Boutique KS tại Đà Nẵng, mỗi khối cao từ 5 - 7 tầng (kết hợp tầng giao thương và khách sạn lưu trú) mang về thù lao lên tới hàng tỷ đồng một năm cho nhà đầu tư. Trong 8 năm trước tiên áp dụng dự định hứa hẹn nguồn thu từ Empire Group, chủ Sở hữu Garden Bay sẽ nhận được tối thiểu 1,2 tỷ đồng/năm, tương đương với mức thấp nhất 12%/năm.

Việc các chủ đầu tư thay đổi mô hình là hướng đi đúng trong bối cảnh TT đã và đang cạnh tranh như hiện giờ. GĐ địa chỉ của tập đoàn IHG cho thấy, còn nhiều dự án là điểm lưu trú hơn hết cho du khách và thương nhân cũng như phát triển thành điểm ngao du MICE lý tưởng gần sân bay. Republic Plaza dự kiến sẽ chính thức đưa vào vận hành trong Quý 3/2018.

Hay như mô hình Soho đang có thù lao hơi cao, giá một chung cư diện tích lớn là gần 6 tỷ. khi đưa vào sử dụng cho thuê, căn 2 phòng ngủ diện tích nhỏ rơi vào khoảng 9-12 triệu song, vẫn còn căn 2 phòng ngủ diện tích lớn nhỉnh hơn một ít, vào dao động 12-15 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ tịch Hiệp hội nhà đất Việt Nam (VNREA), sự vững mạnh ngày một chuyên nghiệp của nhiều CĐT, của nhiều điểm bán cũng đóng góp tích cực để thị trường tăng trưởng bền vững.Sự rộng rãi của sản phẩm và minh bạch thông tin, chuyên nghiệp của đội ngũ nhà môi giới mang lại cho người quan tâm đa dạng sự lựa chọn hơn.

Theo ông Hà, là chất lượng các sản phẩm BĐS được cải thiện, không chỉ ở phân khúc sang trọng, mà cả các dự án nhà ở giá trung bình, thấp, duyệt việc đầu tư phổ biến thuận tiện cho block nhà và cả khu đô thị.

Ngoài ra khách hàng có thể tìm hiểu thêm những thông tin về du an 789 Xuan Dinh cũng ra mắt trong năm 2017

3 nhận xét:

  1. Cám ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm tài chính & bất động sản ở Việt Nam tại link trực tiếp http://napas.edu.vn/.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết khá hữu ích
    Mhome Apartment

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !