Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Công nghệ hiện đại bậc nhất của Vinhomes Sky Lake

Sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes luôn được lưu lại trong tâm trí khách hàng bằng những giá trị vượt trội. Với dự án Vinhomes Sky Lake, được sự ưu ái của chủ đầu tư Vingroup và sở xây dựng thành phố Hà Nội. Dự án này hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 
Dự án tầm cỡ ở phía Tây thủ đô
Sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn ở cửa ngõ phía Tây, nằm kế bên hồ nước lớn và công viên bao phủ gần hết dự án. Mặt bằng căn hộ được kiến trúc sư nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dân nhằm tối ưu mọi công năng sử dụng của các phòng chức năng.

Các tiện ích chung cư Vinhomes Phạm Hùng cũng như các thiết bị thông minh như chiếu sáng, điều hòa…  Tất cả đều được quản lý toàn diện nhất và mang lại cho cư dân chủ nhân các căn hộ những giải pháp công nghệ sử dụng dễ dàng nhất. Hệ thống quản lý tòa nhà là một trong những yếu tố khẳng định mức độ đầu tư cao cấp của dự án Vinhomes Phạm Hùng nhằm mang lại cuộc sống an toàn và tiện nghi nhất cho cư dân.
Căn hộ đẳng cấp sang trọng
Hệ thống kính chất lượng cao, kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn ánh sáng thích hợp cho các căn hộ.

Hệ thống nước sạch với công nghệ lọc nức tiên tiến, dự án Vinhomes Phạm Hùng được áp dụng Công nghệ RO thẩm thấu ngược là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà được xử lý bằng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, được tái sử dụng để tưới cây bằng công nghệ tưới cây tự động.
Ánh sáng căn hộ hợp lý
Tất cả các khu vực công cộng tới các căn hộ đều được trang bị các thiết bị báo cháy, phun nước tự động. Vinhomes Phạm Hùng được trang bị hệ thống thang máy chống cháy 2 lớp cửa có sảnh đệm an toàn, được vận hành bởi nguồn điện ưu tiên, không bị gián đoạn hay bị ảnh hưởng khi mất điện.
Việc trang bị máy phát điện dự phòng giúp các hệ thống trong tòa nhà hoạt động ổn định. Đây cũng là nguồn cung cấp điện cho các tiện nghi sinh hoạt của các hộ dân.
Xem thêm: Tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Lake của chủ đầu tư


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !