Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Vinhomes Phạm Hùng - Dấu ấn cuộc sống thiên đường


Tiếp nối sau chuỗi những thành công những dự án mang thương hiệu Vinhomes như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City… , dự kiến  giai đoạn đầu năm 2016 tập đoàn Vingroup sẽ chính thức giới thiệu siêu dự án nằm trên vùng đất vàng với tiện ích về mọi mặt cho cư dân sinh sống tại đây – dự án Vinhomes Phạm Hùng.
du-an-vinhomes-pham-hung
Phối cảnh dự án
Là một tổ hợp bao gồm chung cư cao cấp , shopouse cùng với sự kết hợp hoàn hảo của văn phòng và các dịch vụ thương mại nằm tại vị trí vàng ngã ba đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ đồng thời cũng giáp với công viên Cầu Giấy với diện tích đất đâu tư mà tập đoàn Vingroup đầu tư khoảng 2,3ha. Các tòa chung cư tại dự án có chiều cao từ khoảng 36 cho tới 41 tầng và được thiết kế rất tinh tế và đa dạng có thể đáp ứng thỏa mãn được nhu cầu chọn lựa cho quý khách hàng.
Được thiết kế bởi những nhà kiến trúc hàng đầu hiện nay và nhằm mang tới không gian cho căn hộ với ánh sáng tự nhiên thông thoáng  các căn hộ ở siêu dự án Vinhomes Phạm Hùng được thiết kế theo phong cách của không gian mở  và được đặc biệt chú ý tới khu vực mang không gian riêng.
Với sự thiết kế đặc biệt chú ý tới không gian riêng này, các phòng bên trong mỗi căn hộ đều có ban công riêng  biệt với căn hộ. Các phòng khách được thiết kế với không gian mở tinh tế mang tới cho bạn cảm giác về sự sang trọng lịch sự mà không mất đi sự đẳng cấp và phong cách riêng của mỗi căn hộ.  các căn hộ có sàn nhà được lát 100 % bằng loại gỗ chất lượng cao được nhập khẩu với các thương hiệu nổi tiếng.
Hệ thống nội thất được trang bị tiện nghi và đầy đủ từ đồ dung nhỏ nhặt nhất cũng được đảm bảo cho sự tiện nghi và sang trọng của mỗi căn hộ. Bên cạnh đó, những ấn tượng sâu sắc về siêu dự án này và cũng là điều đáng quan tâm của cư dân sống ở đây đó chính là hệ thống an ninh. Thấu hiểu được tâm lý cũng như mong muốn của cư dân , siêu dự án này có hệ thống an ninh thắt chặt và bố trí ở tất cả kh vực quanh dự án, riêng với các căn hộ đều có mã số và có thêm chìa khóa dự phòng kết hợp cùng với chuông cửa có thể hiện hình ảnh điều này mang tới sự án toàn tuyệt đối cho toàn bộ căn hộ của gia đình bạn cũng như toàn bộ tòa tháo chung cư cao cấp của siêu dự án này.
can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Căn hộ cao cấp và hiện đại
Với mong muốn và hứa hẹn sẽ mang tới một tiêu chuẩn cuộc sống mới, bên cạnh việc mang tới cho từng vị trí trong căn hộ hoàn hảo, điều này được kiểm chứng bằng việc  tổng diện tích để xây dựng chỉ chiếm 28% phần diện tích tổng thể còn lại số diện tích dành cho việc thiết kế xây dựng khu vui chơi, quảng trường cho buổi sinh hoạt cộng đồng  và điều đặc biệt nhất là việc chung quanh dự án có sự bao phủ hởi rất nhiều cây xanh mang tới một không gian xanh, sạch thoáng mát và trong lành.
Hiện tại những thông tin chính thức về siêu dự án Vinhomes Phạm Hùng vẫn còn đang được cập nhật, những thông tin chúng tôi đưa ra mang tính chất tham khảo. Chúng tôi vẫn luôn cập nhật sớm nhất và nhanh nhất những thông tin về dự án này, để không bỏ lỡ quý khách vui lòng liên hệ 0868.36.5555 để được cung cấp thông tin mới nhất, nhanh nhất và chính xác nhất  về Vinhomes Phạm Hùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !