Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Vinhomes Liễu Giai – Điểm đến hứa hẹn cho khách hàng nước ngoài


Luật sửa đổi về đầu tư bất động sản đã cho phép người nước ngoài vào đâu tư  bất động sản Việt Nam , đã giúp thị trường ngày càng hấp dẫn và nóng bỏng hơn .Nhu cầu mua căn hộ phân khúc cao cấp của khách hàng là rất lớn , dự án Vinhomes Liễu Giai hội tụ đầy đủ những yêu cầu và mong muốn của khách hàng về nhà ở hạng sang .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Không gian xanh tươi xung quanh dự án 

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai những tiêu chuẩn hạng sang

Chung cư Vinhomes Liễu Giai là sản phẩm xây dựng của tập đoàn Vingroup, thương hiệu bất động sản lớn nhất Viêt Nam với nhiều dự án thành công đã ra mắt trên thị trường như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Central Park … Hầu hết các dự án của Vinhomes luôn đem lại những trải nghiệm sống tới độ hoàn hảo, đẳng cấp nhất, đáp ững những nhu cầu khắt khe về căn hộ chung cư .
Với những thiết kế thông minh và tinh tế , dựa theo tiêu chuẩn của các căn hộ 5 * của Singapo hấp dẫn và tiện nghi , mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu và phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu khó khăn nhất .

Thu hút nhu cầu của khách hàng nước ngoài

Người nươc ngoài luôn lựa chọn các sản phẩm có tính ưu việt về tiện ích và vị trí và uy tín của chủ đầu tư.Mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai có lợi thế đặc biệt về vị trí hấp dẫn, kết nối giao thoa các tuyến đường trung tâm quan trọng như : Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Ngọc Khánh, Liễu Giai dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển đến các vùng xung quanh.
Thêm vào đó hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo như trung tâm thương mại hiện dại, giải trí, mua sắm, thể thao,phòng  spa,,,  cũng mang lại tính ưu việt của dự án. Tất cả đều làm nên sụ hài lòng cho khách hàng là người nươc ngoài.

Những cơ hội đầu tư hấp dẫn

Không chỉ mua để sinh sống, khách hàng nước ngoài cũng thấy được tiềm năng đầu tư lớn tại dự án Vinhomes Liễu Giai. Có đầy đủ của một dự án bất động sản có tiềm năng phát triển và sinh lời cao từ cho thuê, dự án sẽ là căn hộ cao cấp được nhiều các khách hàng tìm thuê mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho chủ nhân. Ngoài ra, vị trí vàng riêng biệt , độc nhất còn sót lại tại thành phố, khả năng  tăng giá trong tương lai của căn hộ là điều không phải bàn cãi.
be-boi-du-an-vinhomes-lieu-giai
Bể bơi bốn mùa hiện đại

Thị trường bất động sản sôi động năm 2016 được xem là khoảng thời gian “nóng” trên thị trường. Sau nhiều năm đóng băng, lựa chọn được một căn hộ ưng ý để sinh hoạt và đầu tư đang mở ra lượng lớn cho khách hàng trong nước và nước ngoài. Chính sách bán hàng Vinhomes Liễu Giai ngày càng hấp dẫn sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ngày càng phát triển trong những năm tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !