Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Trải nghiệm những phút giây thư giản ở căn hộ Vinhomes Liễu Giai


Dự án Vinhomes Liễu Giai là tổ hợp cao cấp căn hộ nhà ở , trung tâm thương mai , văn phòng dịch vụ hiện đại được phát triển và đầu tư bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng Vingroup .Với kiến trúc hiện đại , sang trọng cùng với không gian sống trẻ trung năng động sẽ là một môi trường  giống thư giản dành cho cư dân tại đây .
can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Không gian căn hộ cao cấp

Danh tiếng từ chủ đầu tư Vingroup

Đã có rất nhiều thông tin chung cư Vinhomes Liễu Giai được khách hàng quan tâm đặc biệt , dù chưa được truyền thông rộng rãi trên báo chí cùng các phương tiện truyền thông cho thấy dự án đã được đông đảo khách hàng chú ý .Có thể khẳng định Vingroup là tập đoàn bất động sản số 1 tại Việt Nam đã được những cư dân và giới chuyên gia trong nghề công nhận .
Những cái tên như  : Times city . Royal city  đều đã lưu dấu ấn khó phai mờ lên ngành bất động sản ở thủ đô như một trong những sản phẩm ưu tú nhất .Hầu hết các sản phẩm từ tập đoàn Vingroup đều hội tụ đủ những yếu tố con người , môi trường sống , giá trị văn hóa giáo dục hàng đầu dành cho cư dân tại các dự án .Điều đó càng làm cho uy tín của tập đoàn cũng như các dự án hiện nay và trong tương lai được đảm bảo .

Những tiện ích đẳng cấp khác biệt

Tiếp nhận và thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp , tiện nghi từ những dự án anh em , được bố trí , thiết kế phù hợp với không gian và mặt bằng của dự án .Song song với đó, chủ đầu tư cũng đang phát triển thêm những tiện ích thông minh dành riêng cho Vinhomes Liễu Giai .
Những tiện ích phổ biến ở các dự án Vinhomes như : bệnh viện vinmec , trường học vinschool hay trung tâm thương mại vincom có đầy đủ các cửa hàng mua sắm , ăn uống , nghỉ dưỡng tuyệt vời và hiện đại nhất , đảm bảo phục vụ hoàn hảo những mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ của cư dân tại đây .
tien-ich-du-an-vinhomes-lieu-giai
Cuộc sống năng động và hiện đại

Không gian sống xanh tươi tự nhiên ở Vinhomes Liễu Giai

Dù vị trí nằm ngay trung tâm thành phố nhưng dự án lại thừa hưởng một môi trường , cảnh quan đặc biệt lý tưởng .Nằm kế bên không xa là công viên cây xanh Thủ Lệ với hàng cây cổ thụ quanh năm xanh tốt , những hồ nước rộng lớn , một bầu không khí trong lành thoáng đãng , lộng gió sẽ là một rất tuyệt vời cho để thư giản , giải tỏa áp lực cuộc sống cũng như công việc .
Di chuyển không xa dự án là những địa danh , thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô như Hồ Tây  , Hồ Gươm , Lăng Bác … đến những khu vực trung tâm như : nhà hát lớn , sân vận động Hà Nội …

Hiện tại , giá bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai sẽ chưa được công bố chính thức .Quý khách nếu quan tâm đến dự án hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin và chính sách mới nhất  của dự án .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !