Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những yếu tố lôi cuốn mà Vinhomes Liễu Giai sở hữu


Là dự án chung cư cao cấp tiếp theo của tập đoàn bất động sản Vingroup , dự án Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ tạo nên sức nóng cho thị trường căn hộ hạng sang ở Hà Nội bằng lợi thế đắt giá và sức lan tỏa mãnh mẽ dù dự án chỉ mới đi vào khởi công xây dựng chưa lâu .

du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án với hệ thống cây xanh

Tọa lạc nơi đắt giá bậc nhất thủ đô

Mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai là niềm ao ước của bao người , là miếng mồi mà bất cứ cái tên bất động sản nào cũng muốn có , nằm trên con đường Liễu Giai là điểm kết nối của những tuyến đường huyết mạch và những trung tâm thương mại sầm uất .Bên cạnh là cả một công viên cây xanh – hồ nước trong lành , tươi mát quanh năm .
Chỉ mất vài phút để cư dân di chuyển đến Hồ Tây , Lăng Bác ,Văn Miếu , xung quanh là những cơ sở giáo dục nổi tiếng và chất lượng : THPT Chu Văn An , ĐH Ngoại Thương .Mang đến những sự lựa chọn chất lượng dành cho con em và thành viên trong gia đình .

Thiết kế căn hộ hiện đại

Thừa hưởng những kinh nghiệm phát triển dự án phân khúc hạng sang , mỗi căn hộ , mỗi ngóc ngách bên trong  đều được kiến trúc sư tính toán kĩ lưỡng đem lại không gian và tầm nhìn cực đẹp và thuận lợi dành cho chủ sở hữu .
Với thiết kế thông minh , mỗi căn hộ đều tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên bên ngoài kết hợp với những nội thất đẳng cấp bên trong tạo nên môi trường thân thiện và năng động mà cư dân hằng mong muốn .
tien-ich-du-an-vinhomes-lieu-giai
Tiện ích cao cấp ở Vinhomes Liễu Giai

Hệ thống tiện ích đồng bộ ở Vinhomes Liễu Giai

Cùng với những tiện ích công cộng bên ngoài , chủ đầu tư Vinhomes Liễu Giai cũng đã tập trung đầu tư và phát triển hệ thống tiện ích của riêng mình phục vụ cư dân tại đây :
·        Khu vực sinh hoạt cộng đồng : được thiết kế thông minh và tinh tế , sang trọng với những tiện nghi cao cấp dành cho cư dân nghỉ ngơi , thư giản .
·        Bệnh viện quốc tê Vinmec : Với trang thiết bị hiện đại cùng hàng loạt những bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và chữa bệnh .
·        Trường mầm non quốc tế Vinschool : Vinschool cung cấp cho cư dân tại dự án một môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho con em họ .
·        Khu vực vui chơi , giải trí : Với phong phú những trung tâm thể thao , thể hình , phòng tậm gym , những , trung tâm mua sắm , ẩm thực hấp dẫn …
·        Khu vực đỗ xe : Có tới 6 hầm ngầm dành cho cư dân tại khu đô thị , với sức chứa lên tới hàng ngàn chiếc.
·        Hệ thống an ninh : Với một hệ thống an ninh khép kín được điều hành và vận dụng bởi đội ngũ nhân viên giàu năng lực chuyên môn cùng những thiết bị cao cấp sẽ đảm bảo một môi trường sống hoàn hảo dành cho cư dân .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !