Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Những mẫu văn phòng cao cấp ở dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng


Được xây dựng và phát triển với mục tiêu kiến tạo chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng thành một tổ hợp đẳng cấp gồm những căn hộ nhà ở hiện đại cùng với những khu vực hợp văn phòng cao cấp dành cho những tập đoàn , doành nghiệp hay công ty làm văn phòng đại diện ,làm việc . Nhờ có vị thế đắc địa tới mức hoàn hảo ở con đường Phạm Hùng , mục tiêu của chủ đầu tư Vingroup có quá nhiều điều kiện thuận lợi để hoàn thành .
du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Những văn phòng tiêu chuẩn quốc tế ở Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Với mong muốn mang lại những không gian sống đẳng cấp và thoải mái dành cho cư dân , khai thác những ý tưởng thông minh giảm tối đa những áp lực của công việc lẫn cuộc sống thường thành tạo nên một môi trường tốt nhất dành cho nhân viên làm việc trong văn phòng . Những mẫu văn phòng ở Vinhomes Phạm Hùng đều được những kiến trúc sư hàng đầu thiết kế với những nét riêng biệt đậm đà bản săc cùng với những yếu tố hiệu quả lên cao nhất .
Không gian bên trong từng căn hộ văn phòng đều hướng tới thiết kế mở , tận dụng tối đa những nguồn năng lượng tự nhiên như ánh sáng , bầu không khí xanh trong lành , hay tầm nhìn rộng đẹp lý tưởng tạo nên những sự mới lạ dành cho không gian bên trong căn phòng . Mỗi căn phòng đều có trang bị những hệ thống nội thất hiện đại từ : hệ thống đèn chiếu sang , đèn nhà vệ sinh , kính cách âm , của bảo an3 lớp …Với những thiết kế sáng tạo và năng động luôn mang đến sức hấp dẫn và điều kiện làm việc , sinh hoạt cộng đồng tốt nhất dành cho những cư dân sử dụng .
tien-ich-du-an-vinhomes-sky-lake-pham-hung
Phòng khám Vineco ở Vinhomes Phạm Hùng
Đặc biệt với mật độ xây dựng chỉ khoảng hơn 32 % diện tích toàn dự án , phần còn lại chính là dành hoàn thiện những hệ thống tiện ích , những không gian sống  xanh đầy năng lượng mà Vingroup muốn dành cho cư dân ở dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng , đây chính là nơi mà cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ,năng động sau những thời gian làm việc đầu óc mệt mỏi và áp lực
Còn có rất nhiều những điểm thú vị ở mỗi góc cạnh bên trong căn phòng , dự án Vinhomes Phạm Hùng , hãy trở thành cư dân nơi đây để có được cơ hội trải nghiệm cuộc sống năng động hiện đại của một chung cư đẳng cấp hàng đầu thủ đô Hà Nội hiện nay .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !