Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những căn hộ tiện nghi ở chung cư Vinhomes Liễu Giai


Những căn hộ ở chung cư Vinhomes Liễu Giai được đánh giá có chất lượng thi công và kiến trúc đẹp bậc nhất Hà thành .Với 3 mặt giáp những công trình hiện đại , đẳng cấp cùng với hồ nước trong lành , hệ thống cây xanh tươi tốt tạo nên một không gian sống tuyệt vời dành cho cư dân trong tương lai .
kien-truc-can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Kiến trúc căn hộ cao cấp ở Vinhomes Liễu Giai

Tổng quan dự án Vinhomes Liễu Giai đẳng cấp

·        Chủ đầu tư dự án : Tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup
·        Nhà thầu thi công: Công ty xây dựng DD&CN  Delta
·        Diện tích toàn dự án: 13 039 m2
·        Loại hình phát triển: Tòa căn hộ nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, tòa văn phòng hạng A
·        Diện tích xây dựng: 6.134 m2
·        Mật độ chiếm khoảng 54% toàn dự án
·        Diện tích sàn xây dựng: 91.686 m2
·        Số lượng căn hộ dự kiến từ 1.600 – 1.800 căn
·        Diện tích căn hộ từ 50 -170m2, số phòng ngủ từ 1- 4 phòng.

Khẳng định ưu thế từ vị trí xây dựng

Hiếm có một dự án nào sở hữu một vị trí tuyệt vời đến như vậy , với 3 mặt tiếp giáp hồ : Hồ Tây , Ngọc Khánh , Giảng Võ … mang đến sự tươi mát cho cả dự án .Đặc biệt thiết kế Vinhomes Liễu Giai tận dụng tối đa cảnh quan bên ngoài và nguồn năng lượng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất .
phong-ngu-kien-du-an-vinhomes-lieu-giai
Phòng ngủ căn hộ cao cấp
Từ những đôi bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàn đầu , sự kết hợp hài hòa nội thất bên trong căn hộ với những yếu tố tự nhiên bên ngoài .Những vị trí trong căn nhà được bài trí thông minh , tinh tế giúp tận dụng tối đa mọi khoảng không .

Tuyệt vời những tiện ích nổi bật

Là một trong những dự án được đầu tư lớn nhất của tập đoàn Vingroup với các tiện ích vượt trội đẳng cấp 5 sao như : trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, trường mẫu giáo và trường liên cấp Vinschool, bể bơi, hồ điều hòa, bể bơi, công viên cây xanh.
Trung tâm thương mại hiện đại Vincom Mega Mall được đầu tư xây dựng với đầy đủ các mặt hàng, các sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó, những mặt hàng tại trung tâm thương mại chung cư Vinhomes Liễu Giai là những sản phẩm do chính tập đoàn Vingroup sản xuất như VinEco – một trong những thương hiệu nổi tiếng về nông nghiệp mang thương hiệu Vinhomes mới ra mắt…cùng rất nhiều những mặt hàng xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong nước và trên thế giới có mặt tại đây.
khong-gian-song-o-du-an-vinhomes-lieu-giai
Cuộc sống ở dự án Vinhomes Liễu Giai năng động
Hệ thống trường học liên cấp, trường mẫu giáo Vinschool nơi ươm mầm những tài năng Việt, nơi chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai Việt. Với hệ thống giáo dục chuẩn Anh quốc được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, nhiệt tình…sẽ là cơ hội cho con em bạn có một môi trường tốt nhất để phát triển bản thân .
Xem thêm : Giá mua Vinhomes Liễu Giai hấp dẫn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !