Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Vị trí Vinhomes Phạm Hùng nằm trên vùng đất “vàng”


Vị trí Vinhomes Phạm Hùng nằm trên vùng đất “vàng” cạnh đường Phạm Hùng mang đến nhiều tiện lợi cho cuộc sống và làm việc của các cư dân sống tại đây.
can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Căn hộ cao cấp Vinhomes Phạm Hùng
Vinhomes Phạm Hùng được đầu tư bởi tập đoàn BĐS Vingroup, nằm cạnh đường Phạm Hùng, có vị trí thuận lợi, cảnh quan xanh, không khí trong lành, phương tiện đi lại lẫn giao thông linh hoạt, dễ dàng kết nối với các khu đô thị lớn khác như : KĐT Mỹ Đình, KĐT Nam Trung Yên…

Mật độ dân cư phù hợp với việc phát triển kinh doanh buôn bán các mặt hàng. Chỉ mất có vài phút mọi người có thể tới những trung tâm hành chính quan trọng của Thủ Đô :

·         Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia – 2.1 km
·         Viện Bảo Tàng Hà Nội – 1.4 km
·         Bệnh viện thể thao Hà Nội – 4 km
·         Viện huyết học truyền máu Trung Ương – 666 m
·         Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam
khong-gian-song-du-an-vinhomes-pham-hung
Không gian sống trong lành
Thỉnh thoảng có những trận bóng của đội tuyển Quốc Gia quý khách có thể tới Sân vận động thể thao Mỹ Đình để theo dõi và cổ vũ trực tiếp cho đội bóng nước nhà… Cạnh đó có bến xe Mỹ Đình – 1.9 km và tuyến đường cao tốc trên cao Mai Dịch – Pháp Vân, quý khách thuận tiện di chuyển ra ngoài thành phố tới những tỉnh lân cận để thăm quê hoặc là những chuyến nghỉ dưỡng vui chơi thư giãn thoải mái bên cạnh những người bạn và người thân của mình.

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng còn gần với các trung tâm thương mại :

·         The Garden – 1 km
·         BigC Thăng Long – 2.4 km
·         Lotteria Parkson Keangnam – 450 m
·         Chung cư Golden Palace

Các gia đình thuận lợi tới các trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và xem những bộ phim chiếu rạp hay nhất.

Chỉ mất có 5 phút quý khách có thể dễ dàng tới công viên Cầu Giấy – Dịch Vọng để đi bộ, chơi thể thao, ngắm hoa và hít thở không khí trong lành cùng người thân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra còn có các trường học chuẩn, chất lượng tốt nếu quý khách muốn cho con cái của mình tham gia vào các môi trường học tập tại đó như : Trường học Marie Curie, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Sư phạm Hà Nội…
tien-ich-cao-cap-khong-gian-song-du-an-vinhomes-pham-hung
Những tiện ích cao cấp
Vị trí Vinhomes Phạm Hùng nằm trên vùng đất “vàng” mang đến nhiều lợi ích, một cơ hội phát triển toàn diện môi trường sống và làm việc trong lành, vui vẻ và hạnh phúc.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án Vinhomes Phạm Hùng hãy đăng ký nhận thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !