Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng

 Dự án Vinhomes Phạm Hùng : Nằm tại mặt đường Phạm Hùng - Đối diện bến xe khách Mỹ Đình ,Chủ đầu tư dự án chung cư này ( tập đoàn BĐS nhà đất Vingroup ) đang khá gấp rút chuẩn bị và ra mắt trong thời gian gần nhất, các thông tin mà Chúng tôi đưa ra cho các bạn dưới đấy chỉ mang tính chất tham khảo.
Vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng
Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng
 Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin chính xác nhất tự nhà đầu tư để có thể gửi tới các bạn nhanh nhất đáp ứng những quan tâm, mong đợi của Quý bạn.

 Với hàng loạt các dự án đã được triển khai và rất thành công của VinGroup như : Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City ... thì đó đều có vị trí đắc địa bậc nhất của thủ đô, hay còn gọi là những mảnh đất vàng.
 Vị trí Vinhomes Sky Lake : cũng là một mảnh đất vàng của Hà Nội, nằm tại mặt đường Phạm Hùng cách bến xe mỹ đình chừng 500 ( m ) và nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa đã được quy hoạch của thành phố HN.
 Vinhomes Phạm Hùng là tổ hợp của những căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín có đầy đủ mọi dịch vụ, tiện ích như: quảng trường, bể bơi, rạp chiếu phim, nhà hàng, sân chơi thiếu nhi, phòng giải trí thể thao . . .. được Vingroup lên ý tưởng và thiết kế hiện đại với kiến trúc sang trọng của những nước Châu âu, Vị trí của dự án Chung cư Vinhomes này thì vô cùng hấp dẫn, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.
 Vị trí chung cư cực đẹp khi nằm ngay vị trí giao thông thuận lợi, trước mặt là đường Phạm Hùng, đường cao tốc trên cao nối liền mọi địa điểm thuộc nội thành. Đây còn là nơi hội tụ của nhiều trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của HN.

  Chi tiết hơn về vị trí của Sky Lake Phạm Hùng

 Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia ==> 0.5 ( km )
Bến xe Mỹ Đình ==> 0,5 ( km )
Cách Trung Tâm Thương Mại Big C TL ( 1 km )
Rất thuận tiện khi di chuyển ra Sân Bay Nội Bài theo hướng Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng
Nơi kết nối của các khu đô thị một cách dễ dàng: Khu đô thị Mỹ Đình ( I, II ), khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Yên Hòa quận Cầu Giấy.
Mất chưa tới 7km là bạn có thể vào tới trung tâm T.p HN.
khong-gian-song-o-vinhomes-pham-hung
Không gian sống năng động
 Ưu thế :
+ Vị trí của dự án nằm ở mặt đường lớn Phạm Hùng.
+ Kết nối nhiều khu vực rất thuận lợi.
+ Đây là trong những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh nhất trong khoảng gần 5 năm qua của thủ đô
+ Được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng và uy tín trên thế giới ( TĐ Vingroup ).
+ Chủ sở hữu của các dự án rất lớn đã thành công vang dội này có tiềm lực tài chính mạnh cũng như kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng và vận hành những dự án bất động sản cực lớn.
+ Đặc biệt : Vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng này nằm ngay sát công viên cây xanh hồ điều hòa đã được quy hoạch bởi thành phố Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất !